Vụ cô gái trẻ rơi từ tầng cao tử vong do tự tử

Liên quan đến việc cô gái trẻ rơi từ tầng cao của tòa chung cư HH2A thuộc khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) và tử vong ngay sau đó. Thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó Trưởng Công an quận Hoàng Mai, thông tin nạn nhân được xác định rơi từ tầng 27 của tòa nhà HH2A.

Hiện trường vụ việc hôm 26-4.

Qua kết quả điều tra, công an xác định nạn nhân tử vong là do tự tử, trước khi xảy ra vụ việc nạn nhân đã để lại thư tuyệt mệnh, không phải thông tin bị giết hại như đồn đoán trên mạng xã hội.

Trước đó, khoảng 12 giờ trưa 26-4, tại tòa nhà chung cư HH2A, phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội), người dân bất ngờ phát hiện một cô gái trẻ rơi từ tầng cao của tòa nhà tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là NH (30 tuổi), quê Thái Bình. Nạn nhân đang sống cùng với em trai ở tầng 27 của tòa nhà. 

Khi xảy ra vụ việc, do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, nhiều người nghi ngờ đây là một vụ án mạng. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan chức năng đã khẳng định đây là một vụ tự tử, trước khi chết nạn nhân có để lại thư tuyệt mệnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm