Vụ Đâm người tình rồi nhảy sông tự tử?: đã tìm được thi thể

Khoảng 6h ngày 28/5, một người dân khi đang vớt lục bình tại khúc sông cầu Cây Cấm (khu dân cư Đông Tăng Long, phường Trường Thạnh, quận 9-TPHCM) thì bàng hoàng phát hiện tử thi nam giới nổi lềnh bềnh trong tình trạng trương phình.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo và Công an địa phương đã có mặt đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Lúc này, người thân của anh Nguyễn Thành Yên (tên thường gọi là Ngọ, 28 tuổi, nạn nhân được cho là sau khi dùng dao đâm bạn gái rồi nhảy cầu tự tử) đang ở gần khu vực cầu Trường Phước (phường Long Trường, quận 9) hay tin đã lập tức đến hiện trường và xác nhận thi thể.
Trước đó, chúng tôi đã đưa tin, chỉ vì bị bạn gái là Bùi Thị Tuyết M. (25 tuổi, cán bộ tòa án tỉnh Đ., cùng ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cương quyết chia tay, Yên đã dùng dao đâm M. nhiều nhát tại khu vực cầu Trường Phước rồi nhảy xuống sông tự tử.

Nhận được tin báo, người thân của các nạn nhân đã đến hiện trường phát hiện chiếc xe ôtô của Yên nằm giữa cầu trong xe và thành cầu đầy máu. Cách đó không xa, M. nằm thoi thóp với nhiều thương tích trên cơ thể và cô đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đến sáng nay, trong lúc thi thể Yên được tìm thấy, M. vẫn đang được điều trị tại khoa ngoại tổng hợp bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.

Hiện vụ việc đang được Công an quận 9 điều tra làm rõ.

Theo Vũ Lê (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm