Vụ giết người, chặt xác ở Gò Vấp: Khởi tố 4 tội danh

Liên quan đến vụ trọng án này, Đặng Gia Linh (SN 1992, quê Tiền Giang, bạn gái Duy) bị khởi tố 2 tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” và “Không tố giác tội phạm

Trần Nhật Duy bị khởi tố 2 tội giết người và cướp tài sản

Trần Nhật Duy bị khởi tố 2 tội danh

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 23-5, một người dân ngụ phường 8, quận Gò Vấp đã đến cơ quan công an trình báo có mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ phòng trọ Duy thuê. Các đơn vị nghiệp vụ đã phá cửa phòng, phát hiện một thi thể mất đầu và tứ chi.

Đặng Gia Linh cũng bị khởi tố 2 tội danh
Đặng Gia Linh cũng bị khởi tố 2 tội danh

Ngày 23-5, CQĐT Công an quận Gò Vấp đã phối hợp với Công an TP HCM bắt khẩn cấp Duy và Linh.

Tại cơ quan công an, Duy khai nạn nhân bị chặt đầu, tay chân là Vạn Anh Tuấn (SN 1984, quê Tiền Giang). Duy và Tuấn có quan hệ đồng tính từ khi Duy học lớp 11.

Sau khi đậu đại học, Duy ở trọ tại quận Gò Vấp, Tuấn cũng chuyển đến ở chung. Duy khai do bị Tuấn ép quan hệ đồng tính trong một thời gian dài nên đã đầu độc Tuấn cho đến chết.

Ngày 19-5, sau khi Tuấn tử vong, Duy vẫn đi học bình thường và mua cưa máy, dao chia xác nạn nhân thành nhiều mảnh. Sau đó, Duy cho vào ba lô mang đi phi tang ở phà Mỹ Lợi (tỉnh Tiền Giang) và một đèo vắng ở huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Mặc dù biết Duy giết và phân xác Tuấn nhưng Linh đã không trình báo công an mà có hành vi tiếp sức, thu dọn, lau chùi hiện trường và xịt nước hoa khử mùi. Sau đó, Linh cùng Duy mang xe máy và điện thoại của nạn nhân về Tiền Giang bán.

Theo NLĐO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm