Vụ sập trạm xăng đang xây dựng: Xác định danh tính hai công nhân thiệt mạng

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính hai công nhân thiệt mạng trong vụ sập giàn giáo là anh Nguyễn Văn Tuấn (trú xã Sơn Kim 1) và ông Nguyễn Văn Hường (trú thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn). 

Lúc 18 giờ chiều nay, ông Hoàng Văn Thư, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Kim 1 cho biết thêm: "Hiện công tác cứu hộ, cứu nạn cơ bản gần xong. Hiện tại xác định có hai người thiệt mạng và 7 người bị thương. Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đang làm phần cuối xem có sót người nào trong đống đổ nát nữa không". 

Theo ông Võ Văn Phúc, Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn, phía đơn vị thi công công trình báo cáo đã tìm được hết người bị nạn. Tuy nhiên lực lượng chức năng đang tháo dỡ đống đổ nát ra để tìm kiếm. Lực lượng Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng đã có mặt tại hiện trường để tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn và lập hồ sơ để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo người dân và lãnh đạo UBND xã Sơn Kim 1, vụ tai nạn lao động sập công trình xảy ra khoảng 13 giờ 30 chiều 9-12, khi các thợ xây dựng đang tiến hành xây dựng và đổ bê tông mái công trình.

Hiện trường vụ sập công trình

Ông Hoàng Văn Thư, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Kim 1, cho biết: "Có khoảng năm người bị thương đã được tìm thấy và đã đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện tại đang tập trung công tác cứu nạn. Lực lượng công an, bộ đội và biên phòng đã có mặt tại hiện trường cùng lực lượng chính quyền địa phương khẩn trương công tác cứu hộ, cứu nạn. Còn một vài người đang bị vùi lấp chưa tìm được".

Theo lãnh đạo BV Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, có năm người bị thương đưa đến BV cấp cứu, hai người trong số đó đã tử vong trên đường đi đến bệnh viện. Hiện bệnh viện đang tập trung y, bác sĩ để nỗ lực cứu người.

Đưa công nhân đi cấp cứu

Lực lượng cứu nạn đang tiếp tục nỗ lực tìm cứu người bị vùi lấp. Ảnh: Huyền Trang

Lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc cùng công tác cứu hộ, cứu nạn.

Danh sách 2 công nhân tử vong:

1. Anh Nguyễn Văn Tuấn (49 tuổi, trú xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

2. Ông Nguyễn Trọng Hường (53 tuổi, trú thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh)

Danh sách 6 người bị thương:

1. Bà Phạm Thị Nhâm (trú xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh)

2. Bà Phạm Thị Duyên (40 tuổi, trú xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn).

3. Anh Nguyễn Văn Hợi (32 tuổi, trú xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh)

4. Anh Nguyễn Văn Tạo (23 tuổi, trú xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu, Nghệ An)

5. Anh Hà Văn Khiêm (20 tuổi, trú xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu)

6. Ông Bùi Văn Bảy (50 tuổi, trú xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm