Vụ taxi ‘điên’: Nhân viên trông xe tự ý lái xe khách gửi

Liên quan đến vụ hai bà cháu bị taxi “điên” tông ngày 3-3 tại đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khiến bà cụ tử vong tại chỗ, Cơ quan CSĐT Công an quận đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Tuấn để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ TNGT.

Theo kết quả điều tra bước đầu, cơ quan chức năng xác định chiều 3-3, anh Trần  Văn Hiệp (SN 1988) là chủ xe taxi bốn chỗ màu ghi bạc thuộc hãng taxi Thanh Nhàn, đánh xe vào lề đường (trước cửa số 417 Hồng Hà, phường Phúc Tân) gửi xe cho người trông coi là Nguyễn Quang Tuấn.

Khi gửi xe, anh Hiệp có để lại chìa khóa xe tại đây. Trong quá trình trông giữ xe, Tuấn đã tự ý mở cửa xe, ngồi vào ghế lái, mở khóa điện làm xe di chuyển, đâm vào bà Gái và cháu Kiệt.

Người trông coi taxi là Nguyễn Quang Tuấn

Sau khi xảy ra tai nạn Tuấn đã rời khỏi hiện trường, đến khoảng 2 giờ ngày 4-3 Tuấn đã đến cơ quan công an trình diện.

Tại đây, Tuấn khai nhận là người điều khiển chiếc xe ô tô và gây ra vụ tai nạn trên. Tuấn khai nhận bản thân mình không có giấy phép lái xe ô tô.

Như đã đưa tin, vào khoảng 14 giờ 45 ngày 3-3, một chiếc taxi “điên” đã đâm vào bà Đào Thị Gái (SN 1954) quê ở Kiến Xương, Thái Bình và cháu Lê Minh Kiệt (SN 2014) khi đang đứng ở lề đường.

Hậu quả khiến bà Gái tử vong tại chỗ, còn cháu Kiệt bị thương nặng và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn xe điên đâm hai bà cháu.

Tại BV Việt Đức, các bác sĩ hết lòng chạy chữa nhưng do tình trạng quá nặng nên cháu Kiệt cũng đã tử vong vào lúc 1 giờ sáng nay. Thông tin ban đầu cho hay bà Gái làm giúp việc cho gia đình cháu Kiệt, hôm xảy ra tai nạn là lúc bà Gái đang trông cháu.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Tuấn để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ tai nạn, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm