Xác định nghi can giết cô gái, phi tang xác

Tuy nhiên, vụ án đang trong quá trình điều tra, truy bắt nghi can nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể.

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, sáng 16-7 người dân địa phương phát hiện thi thể của chị D. nổi trên mặt ao gần nhà đang trong thời kỳ phân hủy. Nạn nhân trong tư thế nằm ngửa, không mặc quần, trên người bị một khúc cây to đè ngang.

Ông Võ Phước M. (cha của nạn nhân) cho biết gia đình hành nghề xe khách nên chiều 13-7 ông cùng vợ đi chở khách, chỉ còn mình D. ở nhà. Rạng sáng hôm sau, vợ chồng ông gọi điện thoại cho con gái để đi thu tiền vé xe nhưng không thấy D. nghe máy. Khi vợ chồng ông về đến nhà không thấy con gái đâu nên trình báo cơ quan địa phương.

Nhân chứng cho biết buổi chiều trước khi chị D. bị sát hại có thấy một thanh niên tên là TTN (26 tuổi, ngụ Đồng Nai) đến nhà tìm gặp D. Sau một ngày chị D. mất tích, gia đình nhận được tin nhắn từ số điện thoại của chị D. với nội dung: “Con xin lỗi ba mẹ, con đi chơi một thời gian con sẽ về”. Khi ông M. gọi vào số máy này thì không có người bắt máy. Tuy nhiên, bạn bè của chị D. gọi thì có giọng người đàn ông xưng là bạn trai, chồng và nói hai người đang đi chơi cùng nhau.

Bước đầu công an nghi vấn hung thủ chính là N., bạn của nạn nhân. Sau khi gây án N. lấy điện thoại của nạn nhân nhắn tin cho người thân để đánh lạc hướng cơ quan điều tra

VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm