Nhóm nam nữ phê ma túy thác loạn trong khách sạn

Trước đó, như báo Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, vào lúc 2 giờ ngày 8-12, trinh sát đội CSĐT tội phạm về ma túy kết hợp cảnh sát hình sự Công an quận 11 đột kích khách sạn K.H trên đường Lạc Long Quân, phường 5, quận 11.

Nhóm thanh niên bị bắt quả tang sử dụng ma túy trong khách sạn 

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 20 thanh niên (trong đó có năm nữ) đang sử dụng ma túy, nhiều bịch ma túy tổng hợp, viên nén màu hồng. Phát hiện công an, nhiều người tìm cách bỏ chạy, ba người đang phê “hàng đá” tìm cách chống đối, lăng mạ lực lượng chức năng nhưng tất cả đều bị khống chế, đưa về trụ sở công an làm rõ.

Phần lớn các thanh niên này ở các tỉnh phía Bắc như Thái Bình, Hà Nội, trên người có nhiều hình xăm vằn vện. Khi về đến trụ sở công an nhiều người vẫn trong trạng thái vô thức. Khi cơ quan y tế kiểm tra nhanh ma túy, kết quả hầu hết đều dương tính.

Qua phân loại, ngày 9-12, Công an quận 11 đã lập hồ sơ đưa vào trung tâm cai nghiện bắt buộc năm người thuộc diện sống lang thang, không nơi cư trú ổn định. Đồng thời gửi văn bản về địa phương xác minh lai lịch làm rõ ba đối tượng có tiền án, tiền sự xưng là “giang hồ gốc Bắc” chống đối cảnh sát hình sự.

Riêng năm cô gái có mặt tại khách sạn tham gia sử dụng ma túy và sinh hoạt tình dục tập thể được xác định là gái mại dâm. 

Đặc biệt, trong nhóm thanh niên bị bắt giữ có Trần Kim Đạo (đăng ký hộ khẩu thường trú tại Hà Nội, tạm trú phường 14, quận 11) được xác định là người tổ chức cho bạn bè “giang hồ gốc Bắc” sử dụng ma túy, thác loạn tình dục được gia đình bảo lãnh cho về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm