Xảy ra tai nạn chết người mới lo sửa cầu

Liên quan đến vụ một người đàn ông bị trượt bánh xe trên cầu Vĩ (Tiền Giang) té xuống sông Gò Cát tử vong (Pháp Luật TP.HCM đã thông tin), sáng 20-4, theo ghi nhận của chúng tôi hiện các ngành chức năng đã cho hàn thêm hai thanh sắt gia cố lan can cầu nhằm đảm bảo an toàn.

Ngành GTVT tỉnh Tiền Giang đang cho kiểm định lại tải trọng của cây cầu này và báo cáo cho chủ tịch tỉnh quyết định đầu tư xây cầu mới hoặc sửa chữa và gia cố lại.

Cơ quan chức năng đã cho hàn thêm hai thanh sắt gia cố lan can cầu nhằm đảm bảo an toàn. Ảnh: HÀ HUY

Theo ghi nhận của Pháp Luật TP.HCM, hiện nay lan can cầu Vĩ đã được hàn thêm hai thanh sắt dọc theo thành cầu nhằm đảm bảo an toàn nhưng trên mặt cầu vẫn còn đinh nhô lên lởm chởm và đây là nguy cơ tiềm ẩn dễ khiến xe hai bánh bị trượt bánh té ngã khi chạy qua cầu.

Người dân địa phương cho biết cầu đã được gia cố lan can nhưng nguy hiểm luôn rình rập người tham gia giao thông mỗi khi qua cầu. Trên mặt cầu lót ván gỗ vẫn trơn trượt mỗi khi người tham gia giao thông, nhất là khi trời mưa gió.

Như đã thông tin, khoảng 16 giờ chiều 15-4, ông Lê Thanh Phước (56 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) chạy mô tô chở một bao đường loại 50 kg đi giao cho khách hàng. Khi chạy xe lên giữa cầu Vĩ bị loạng choạng tay lái té xuống mặt cầu. Khi té, ông Phước va vào thành cầu rồi rơi xuống sông mất tích cho đến sáng hôm sau mới tìm thấy thi thể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm