Xe công an va chạm xe máy: Sẽ công bố nguyên nhân tai nạn vào tuần sau

Chiều tối 18-3, trao đổi với PV báo Pháp luật TP.HCM, Đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết: “Hiện lực lượng của PC45 Công an thành phố vẫn tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, xác định và có báo cáo chính thức về nguyên nhân vụ tai nạn giao thông. Ban giám đốc chỉ đạo quyết liệt để sớm nhất ngày 21-3 sẽ có kết luận cụ thể”.

Cũng theo Đại tá Hạnh, dù chưa có kết luận cuối cùng để chỉ rõ đúng sai, nhưng trong ngày 18-3, công an đã tổ chức các đoàn đến gia đình những người tử vong trong vụ tai nạn để viếng tang, thăm hỏi động viên và hỗ trợ mỗi trường hợp bị tử vong 30 triệu đồng.

Đại tá Hạnh cho biết thêm, công an TP Cần Thơ cũng mời phía bảo hiểm tham gia chung đoàn viếng thăm chia buồn để phía bảo hiểm có phương án hỗ trợ thêm cho các gia đình. “Bước đầu, qua kết quả khám nghiệm tử thi của hai thanh niên đi trên xe mô tô thể hiện trong máu họ có nồng độ cồn. Tuy nhiên chi tiết cụ thể sẽ có vào ngày 21-3” , Đại tá Hạnh nhấn mạnh.

Như Pháp luật TP.HCM đã thông tin,  khoảng 0 giờ 20 phút rạng sáng 17-3, xe chở phạm nhân của công an TP Cần Thơ biển kiểm soát 65A-00131 do tài xế T.V.N điều khiển chở đối tượng bị bắt theo lệnh truy nã lưu thông trên đường CMT8 (hướng từ Ô Môn về Ninh Kiều – PV). Khi đến giao lộ CMT8 – Trần Quang Diệu  thì giữa xe này và xe mô tô biển kiểm soát 94B1-20322 xảy ra va chạm giao thông khiến hai thanh niên đi trên xe mô tô là các anh Nguyễn Thanh Điền (20 tuổi), Nguyễn Trường Em (22 tuổi) – cùng ngụ ở tỉnh Bạc Liêu té xuống đường.

Xe ô tô sau đó lao tiếp qua bên phải vào lề đường đụng tiếp vào ông Nguyễn Hữu Tài khi ông Tài đang quét dọn đường phố. Hậu qua vụ việc là anh Điền và ông Tài tử vong tại chỗ.  Riêng anh Trường Em bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa trung ương Cần Thơ, nhưng sau đó cũng tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm