Xe container húc liên hoàn hai xe máy và một ô tô

 Vụ tai nạn đã khiến ít nhất 3 người bị thương  nặng.Ảnh CTV 

Theo đó, vào khoảng 10 giờ ngày 24-9, chiếc xe container BKS 51C - 45720 (chưa xác định được danh tính tài xế) lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh theo hướng từ huyện Bình Chánh về Q. 7.

Khi chạy qua khu vực P. Tân Phú (ở giao lộ Nguyễn Lương Bằng - Nguyễn Văn Linh, Q. 7) thì chuyển làn đường và mất lái tông phải xe nhiều xe đang chờ đèn đỏ. Theo thông tin ban đầu, chiếc xe đã liên tiếp tông vào xe máy BKS: 54L7 - 0997 (chưa rõ danh tính tài xế), và lao tới húc văng xe ô tô BKS: 51A - 17065 (do tài xế tên Huynh, 33 tuổi, ở Q. Gò Vấp điều khiển) cùng một xe máy BKS: 50T2 - 0792 (do anh Hiếu quê Thanh Hóa chở theo con trai 13 tuổi).

Cú tông liên hoàn đã khiến ít nhất là 3 người đi trên xe máy bị thương nặng, trong đó có con trai anh Hiếu sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chiếc xe container đã đâm liên tiếp nhiều xe máy và ô tô đang chờ đèn đỏ. Ảnh CTV 

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy đã bị hư hỏng hoàn toàn do bị xe container cán phải, một chiếc nằm dưới gầm xe; xe ô tô cũng hư hại nghiêm trọng sau khi bị đẩy đi khoảng 20 mét, đầu chiếc xe container cũng bị móp, nhiều bộ phận văng tung tóe, dầu nhớt chảy ra mặt đường. Riêng tài xế container có biểu hiện không bình thường định bỏ chạy thì bị người dân giữ lại giao cho công an.

Sau khi nhận được thông tin, CSGT Công an Q. 7 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng địa phương điều tiết giao thông, xử lý vụ tai nạn.

Đến khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, hiện trường vụ việc cơ bản đã được giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm