Xe khách tông container rồi cháy dữ dội, 3 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng nay (11-7), tại khu vực đường trên cao vành đai 3 hướng quận Thanh Xuân đi Cầu Giấy đoạn qua Siêu thị BigC (Hà Nội).

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời điểm trên, container mang BKS 34C-193.15 đi cùng chiều phía trước xe khách 37B-018.42, cả hai xe chạy từ hướng Pháp Vân về Mai Dịch. Bất ngờ xe khách đã đâm vào đuôi container.

Vụ va chạm cực mạnh đã khiến đầu xe khách dính vào đuôi container. Chiếc xe khách sau đó bốc cháy, ngọn lửa nhanh chóng bùng dữ dội rồi lan ra toàn xe.

Thông tin ban đầu, vụ việc khiến ba người thương vong, trong đó có một nữ hành khách tử vong. Lái xe khách và một hành khách khác bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Chiếc xe khách bị cháy trơ khung.

Tại hiện trường, xe ô tô khách bị thiêu rụi hoàn toàn; phần đuôi bên phải bánh rơmoóc 34B-019.06 bị nổ lốp và cháy rụi. Ngoài ra, một xe máy ở cạnh ô tô khách cũng trong tình trạng cháy rụi.

Thông tin về vụ việc, Trung tá Nguyễn Đức Thắng, Đội phó phụ trách Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường, hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu. Vì đây là địa bàn giáp ranh giữa quận Thanh Xuân và Cầu Giấy nên CSGT đã thông báo cho các lực lượng công an quận đến khám nghiệm hiện trường.

Xe khách bị cháy dữ dội sau khi xảy ra va chạm. Ảnh: FB

Đại úy Trần Ngọc Trung, Đội phó Phụ trách Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), cho hay do ô tô bốc cháy dữ dội, Phòng cảnh sát PCCC số 3, Cảnh sát PCCC Hà Nội, phải điều ba xe cứu hỏa đến để dập tắt đám cháy.

Trong khi đó, một lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC số 3 cho biết sau khi nhận đủ tin báo cháy, đơn vị đã điều động ba xe cứu hỏa cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy.

“Vụ cháy làm một người ngồi bên ghế phụ tử vong và lái xe bị thương ở chân và nhiều vết thương khác trên người được đưa vào viện 198 cấp cứu. Qua xác định, danh tính người phụ nữ bị thiêu rụi trong xe là Lê Thị K. (36 tuổi, trú tại Nghệ An)” - vị này cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm