Xe khách tông trực diện xe tải, 1 người chết, 13 người bị thương

Ghi nhận tại hiện trường, xe khách giường nằm hiệu Cường Tốt, biển số 35N-9667 chạy hướng Bắc-Nam và xe tải chở keo chạy hướng Nam-Bắc bị bẹp dúm hai đầu.

Tài xế xe khách là Trần Quốc Cường (25 tuổi), quê tỉnh Ninh Bình, đã tử vong tại chỗ. 13 người khác đi trên xe khách và tài xế xe keo bị thương nặng được đưa đến BV Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Căn cứ vào hiện trường để lại, cơ quan chức năng có nhận định ban đầu về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn này là do xe khách mất lái, lấn sang làn đường và tông trực diện vào xe tải chở keo.

Theo báo cáo nhanh của phòng cấp cứu BV Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, trong 13 người nhập viện có một trường hợp bị chấn thương sọ não rất nặng và được chuyển đi cấp cứu ngay trong đêm tại BV Đa khoa Đà Nẵng; 12 người còn lại đều bị đa chấn thương, gãy xương, đang được chẩn đoán và điều trị.

Vụ tai nạn đã gây ách tắc giao thông hàng giờ đồng hồ. Hiện các lực lượng chức năng tập trung điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này. Sự việc đã được Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi báo cáo nhanh cho Ủy ban ATGT Quốc gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm