Xe máy cháy ngùn ngụt, tài xế thoát chết trong gang tấc

Vụ việc xảy ra đầu giờ chiều nay (4-2), tại khu vực ngã tư Trần Khát Chân - Nguyễn Khoái (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS Hà Nội do một nam thanh niên điều khiển đang lưu thông theo hướng Trần Khát Chân đi Nguyễn Khoái thì bất ngờ xuất hiện khói và lửa.

Chỉ vài giây sau đó, ngọn lửa bùng mạnh rồi nhanh chóng bao trùm toàn bộ chiếc xe. Phát hiện sự cố, nam thanh niên kịp thời nhảy ra khỏi xe, thoát nguy hiểm.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết lửa cháy nhanh và rất dữ dội. Chủ nhân chiếc xe chỉ biết đứng nhìn trong tuyệt vọng. Vụ cháy cũng khiến nhiều người qua đường hoảng hốt vì lo sợ xảy ra nổ.

Chiếc xe máy đang lưu thông thì bất ngờ bốc cháy. Ảnh: Facebook

Phát hiện sự việc, các cán bộ CSGT gần đó đã lập tức chạy đến hiện trường, sử dụng thiết bị dập lửa. Tuy nhiên, do lửa cháy lớn, chỉ sau vài phút chiếc xe còn trơ lại phần khung.

Thông tin về vụ việc, một lãnh đạo Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết vụ cháy xảy ra khoảng 13 giờ 30 chiều cùng ngày, gần với chốt làm việc của CSGT.

Nhận được thông tin, các cán bộ của đội đã nhanh chóng chạy tới hiện trường. Nhưng vì lửa cháy nhanh và mạnh nên không thể khống chế ngay tức khắc. Thời điểm đám cháy được khống chế, chiếc xe đã hư hỏng gần như toàn bộ. Nam thanh niên không bị ảnh hưởng gì về sức khỏe.

Hiện tại, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm