Xe máy chở thịt lợn tông móp đầu ô tô

Vụ va chạm xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa ngày 12-8, khi xe ô tô BKS 50LD-02386 do ông Phạm Trọng Đ. (54 tuổi, ở P. 11, Q. Bình Thạnh) đang lưu thông trên đường 3-2 hướng về vòng xoay Dân Chủ. Khi đến trước cổng Học viện Hành chính Quốc gia (Q.10, TP.HCM) thì va chạm phải xe máy BKS 52S1-1300 (do một thanh niên khoảng 27 tuổi điều khiển, chưa xác định được danh tính tài xế) chở thịt lợn chạy ngược chiều.

Một phần của xe máy cắm chặt vào xe ô tô.

Cú va chạm mạnh đã khiến người thanh niên điều khiển chiếc xe máy ngã xuống đường, bị thương nhẹ. Chiếc xe ô tô 7 chỗ bị móp méo phần đầu, xe máy hư hỏng nặng. Một bộ phận của xe máy cắm chặt vào đầu xe ô tô, thịt lợn văng tung tóe ra đường.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra ít phút, trong lúc tình hình hỗn loạn, người thanh niên đã trốn mất. "Tôi có nhìn thấy anh ta chạy trốn nhưng đuổi theo không kịp" - ông Đức nói.

 Chiếc xe máy bị hư hỏng, lái xe bỏ trốn trước khi lực lượng chức năng tới hiện trường

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra lực lượng CSGT công an Q. 10 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được xác định là do thanh niên điều khiển xe gắn máy chạy với tốc độ cao và khi tránh một chiếc xe khác chạy ngược chiều đã gây ra tai nạn. Đến khoảng 1 giờ chiều cùng ngày, hiện trường cơ bản đã được giải phóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm