Xe máy đâm vào đuôi xe ô tô, một người nguy kịch

Vào khoảng 15 giờ ngày 27-7, trên tuyến quốc lộ 1A thuộc địa bàn phường 2, TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người nguy kịch.

Phần nhựa phía tay lái bên trái của xe máy bị vỡ.

Theo những người dân ở khu vực này, vào thời điểm trên có nhiều xe ô tô chạy từ hướng Sóc Trăng về Cần Thơ đang dừng đèn đỏ ở ngã ba quốc lộ 1A-Phú Lợi. Lúc này một người đàn ông trung niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy BKS 83F6-9967 chạy từ phía sau với tốc độ cao đã va chạm vào đuôi một chiếc xe ô tô khiến xe máy văng sang bên phải, người điều khiển xe bị ngã đập đầu xuống đường, máu chảy ra rất nhiều.
Sau khi va chạm, xe ô tô nhân lúc đèn tín hiệu cho phép di chuyển cũng đã nhanh chóng chạy khỏi hiện trường, không dừng lại cứu giúp nạn nhân.
Tại hiện trường, phần nhựa phía tay lái bên trái của xe máy bị vỡ, xe nằm phía bên lề phải của đường. Trên mặt đường còn dấu vết do xe máy bị trượt cho thấy người chạy xe máy đi lấn sang phần đường dành cho xe ô tô.
Nhận tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Sóc Trăng đã đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu, còn lực lượng CSGT đang điều tra làm rõ vụ tai nạn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm