Xe máy mất tích sau 5 năm được trao về chủ cũ

Trường hợp thứ nhất là ông Nguyễn Ngọc Quỳnh, trú tại phường Quang Trung, quận Đống Đa (Hà Nội) bị mất chiếc xe máy nhãn hiệu Honda từ năm 2010. Thời điểm đó ông không trình báo cơ quan công an.  Khi làm nhiệm vụ, cán bộ Đội CSGT số 2 phát hiện và tạm giữ phương tiện xe máy biển số 30K-2517 vi phạm giao thông. Qua kiểm tra, xác minh, chiếc xe máy này có biển số 30H-9526 mang tên ông Quỳnh.

 Cơ quan chức năng tiến hành trao trả xe cho 2 chủ nhân

Trước đó, ngày 29-7-2014, Đội CSGT số 2 có tạm giữ xe mô tô nhãn hiệu Honda, không biển số do chủ phương tiện Nguyễn Tư Hoàng (Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) vi phạm các lỗi: Không có gương chiếu hậu bên trái, người điều khiển không đội mũ bảo hiểm đúng quy định, xe không gắn biển số, không có đăng ký xe mô tô.

Sau khi xác minh số khung số máy của chiếc xe, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy nói trên vốn có biển số 88K – 2447. Chiếc xe được xác định chính chủ  đăng ký là anh Nguyễn Văn Sứ ở  xã Sơn Lôi, huyện  Bình Xuyên(Vĩnh Phúc). Anh Sứ cho hay chiếc xe đã bị mất cắp từ cuối năm 2011, hiện anh này vẫn còn giữ giấy tờ gốc của xe.

Ngày 12-10, hai chiếc xe nói trên đã được đại diện Đội CSGT số 2 trao lại chủ phương tiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm