Xe ô tô chở bốn người trong gia đình bị lũ cuốn trôi

Chiều nay (8-7) thông tin từ ông Mông Đình Cường - Chủ tịch UBND xã Lam Vỹ (Định Hóa -  Thái Nguyên) cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 00 giờ hôm nay, khi một gia đình đi chiếc xe ô tô bốn, di chuyển theo hướng từ xã Lam Vỹ tới lên thị trấn Chợ Chu thuộc huyện Định Hóa, lúc qua cầu tràn  đoạn thuộc địa bàn xã Linh Thông chiếc xe chở cả gia đình bị rơi xuống suối.

Cho tới khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, người dân trên địa bàn xã đã phát hiện thi thể của hai bố con tại suối Lam Vỹ - Linh Thông.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, tiến trục vớt thi thể các nạn nhân. Các nạn nhân được xác định là anh Lý Hải Lân (SN 1984) và con trai là Lý Trung Dũng (4 tuổi). Người vợ là Phạm Thị Huế (SN 1985) cùng con trai lớn Lý Hải Phong (8 tuổi) mất tích chưa được tìm thấy.

Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể các nạn nhân.

Thi thể của anh Lân bị trôi theo con suối về đây, cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 8km, mới được người dân phát hiện.

Ông Lưu Tiến Thành, Chủ tịch UBND xã Linh Thông (huyện Định Hóa, Thái Nguyên) cho cũng cho hay do trên địa bàn xã có mưa lớn, có thể xe ô tô đi qua cầu tràn đã bị lũ cuốn trôi.

“Chúng tôi đã tiến hành trục vớt chiếc xe lên bờ, những, hai mẹ con bị nạn không còn ở trong xe. Hiện chúng tôi đang phối hợp với lực lượng chức năng để tìm kiếm thi thể hai mẹ con”, ông Thành chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm