Xe ôm đánh tài xế Grabike trước cổng bến xe An Sương

Ngày 26-9, Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn cho biết đang lập hồ sơ, xử lý một nhóm người xô xát tại trước cổng bến xe An Sương (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) xảy ra ngày 25-9.

Vụ xô xát xảy ra ngay trước bến xe An Sương giữa một tài xế Grabike và nhóm xe ôm truyền thống. Ảnh cắt từ clip.

Theo cảnh sát, vụ việc xuất phát từ việc một tài xế Grab đến bến xe đón khách và xảy ra mâu thuẫn với nhóm xe ôm truyền thống đang ngồi ở đây.

Sau cãi vả, nhóm xe ôm truyền thống xông vào xô xát với nam thanh niên chạy Grabike. Trong quá trình đó, cảnh sát xác định tài xế Grabike đã rút từ trong người ra một cây dũ 3 khúc. “Tuy nhiên, không có ai bị thương từ vật này” – một cảnh sát xác nhận.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt mời làm việc với tài xế Grabike ngay trong chiều 25-9. Sáng nay, 26-9, một số xe ôm truyền thống cũng được mời làm việc. 
Công an huyện Hóc Môn cũng ghi nhận một clip được đăng tải trên mạng xã hội sau khi vụ việc xảy ra. Clip này được cho là của tài xế Grabike bị đánh tung lên.
Hình ảnh đúng như diễn biến mà công an đã lập hồ sơ. Theo đó, nhóm xe ô truyền thống khá đông, vây ráp một tài xế Grabike; vụ việc khiến một số bàn ghế của quán nước gần đó bị xô lệch, hư hại. Sự việc xảy ra trong một vài phút và sau đó xuất hiện sự can thiệp từ cảnh sát giao thông.
Trao đổi với chúng tôi đại diện Grabike cho biết về cơ bản đã nắm sự vụ. Họ đang rà trên hệ thống để xác định chính xác nhân vật liên quan và tính chất của vụ việc.

Tài xế Grabike V.M.L. (ngụ quận 12) cho biết mình là nhân vật trong câu chuyện. "Hôm đó tôi đến bến xe đón khách và bị nhóm xe ôm truyền thống ở đây gây sự. Họ cho rằng tôi tranh giành khách với họ nhưng điều này không phải. Tôi bị đánh và lãnh nhiều thương tích phải khâu mấy mũi" - anh L. nói. 

Riêng clip đăng tải trên mạng xã hội là do một người bạn của anh L. đăng tải vì bức xúc trước sự việc. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm