Xe tải mất lái lao vào nhà dân

23 giờ đêm 17-3, xe tải cẩu biển số Hà Nội chở theo thiết bị máy móc xây dựng lưu thông tốc độ cao trên đường Điện Biên Phủ theo hướng từ quận 2 về trung tâm thành phố. Khi gần đến cầu bộ hành Văn Thánh (phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM) thì chiếc xe lệch hướng. Chiếc xe lao qua trái với tốc độ cao, tông gãy một cây xanh, làm rơi một khối thiết bị trên thùng xe xuống đường và tông vào một xe tải biển số TP.HCM chạy hướng ngược lại khiến chiếc xe này lật nghiêng giữa đường. Chiếc xe tải cẩu chỉ dừng lại khi lao vào một nhà dân gần đó.

Xe tải mất lái lao vào nhà dân ảnh 1

Chiếc xe tải cẩu tông vào một cây xanh sau đó tông vào một xe tải khiến phương tiện này lật ngang giữa đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh

Xe tải mất lái lao vào nhà dân ảnh 2
Chiếc xe tải cẩu chỉ dừng lại sau khi lao vào nhà dân bên đường

Tại hiện trường, chiếc xe tải cẩu nằm trên vỉa hè, ngay trước nhà 636 Điện Biên Phủ, phần đầu bị hư hỏng nặng; gần đó là chiếc xe tải biển số TP.HCM nằm lật nghiêng giữa đường, cách đó hơn 10 m là một thiết bị công trình rơi từ trên thùng xe tải cẩu xuống. Khắp nơi la liệt mảnh kính vỡ và vết dầu nhớt.

Xe tải mất lái lao vào nhà dân ảnh 3
Rất may vụ việc không gây thiệt hại đáng tiếc về người

May mắn vào thời điểm trên, nhiều chủ phương tiện phát hiện sự việc nên đã phanh và tránh được chiếc xe tải cẩu. Vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng khiến các phương tiện đi qua khu vực gặp không ít khó khăn.

Tài xế xe tải cẩu cho rằng xe bị mất phanh và mình cố đánh lái đâm vào dải phân cách để tránh gây tai nạn nhưng không hiệu quả.

Xe tải mất lái lao vào nhà dân ảnh 4
Một thiết bị phục vụ xây dựng rơi từ trên thùng xe tải cẩu xuống đường

Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đã nhanh chóng có mặt, phân luồng giao thông, thu thập thông tin điều tra nguyên nhân.

Cho đến rạng sáng 18-3, hiện trường vụ việc cơ bản đã được giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm