Xô xát nhau, một học sinh làm bị thương hai bạn học

Thông tin ban đầu, trưa 25-4 em Th., học sinh lớp 6 Trường THCS Ngô Chí Quốc, sau khi tan học đến ngồi chơi tại khu vực bờ sông, cuối đường số 27, phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức, TP.HCM).
Trong lúc đó, một nhóm nữ sinh khác cũng tới đây chơi thấy Th. nên xông tới đánh hội đồng.

Xô xát nhau, một học sinh làm bị thương hai bạn học ảnh 1
Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tiến hành phối hợp với các bên liên quan xử lý vụ việc.

Bị đánh, Th. đã rút hung khí trong người ra để dọa nhưng vẫn bị đánh nên nữ sinh này dùng hung khí chống trả khiến hai nữ sinh là NTNT và em NTTV bị thương.
Nhóm bạn đi cùng đã chở nữ sinh này về trường nhưng cả hai đều bất tỉnh. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Xô xát nhau, một học sinh làm bị thương hai bạn học ảnh 2
Hai học sinh nữ bị thương nặng sau vụ xô xát. Ảnh: Internet

Lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các bên liên quan tiến hành lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Thông tin ban đầu từ bệnh viện cho biết nữ sinh V. bị thương nhẹ, sau khi sơ cứu đã được cho về. T. bị thương nặng ở tay và đùi hiện đang được phẫu thuật.

Theo BS Lưu Hoàng Liêm, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp BV quận Thủ Đức, hai nữ sinh vào bệnh viện bị thương ở phần mềm, một em đã xuất viện sau khi khâu vết thương. Riêng em T. bị dao rọc cắt đứt động mạch cánh tay, tĩnh mạch nền, dây thần kinh giữa, dây thần kinh trụ và cơ, đùi bị vết cắt… Các bác sĩ đã nối thành công các dây thần kinh và mạch máu cho em T. Hiện bệnh nhân đã được chuyển ra phòng hồi sức để theo dõi…

Về sự việc trên, ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM, cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra. Sở đã đề nghị Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức báo cáo rõ sự việc. Theo Sở, đây là một sự việc đáng tiếc. Sở đề nghị Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức, nhà trường phối hợp chặt chẽ với bệnh viện, gia đình theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan đến sức khỏe hai học sinh bị thương. Nhà trường có giải pháp để ổn định tâm lý học sinh, đảm bảo việc học tập, kiểm tra trong giai đoạn chuẩn bị kết thúc năm học. “Sở đề nghị các trường trên địa bàn TP tăng cường phối hợp với phụ huynh học sinh trong công tác nắm bắt tâm tư, tình cảm và các vấn đề phát sinh của học sinh, kịp thời giải quyết, tránh sự cố đáng tiếc tương tự” - ông Hoàng nói. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm