Xôn xao nhóm nữ sinh đánh bạn chảy máu mắt

Sau ít tiếng xuất hiện video trên, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã tìm ra nhóm nữ sinh trên.

Theo đó, rạng sáng 5-10, trên trang Facebook Nghệ An và một số Facebook cá nhân ở Nghệ An đăng video "nữ sinh bị đánh hội đồng xảy ra ở Quỳnh Lưu". Đoạn video clip dài hơn một phút đã ghi lại cảnh hai nữ sinh quỳ xuống đất sỏi để một nhóm học sinh thay nhau nắm tóc, dùng dép tát vào mặt.

Một nữ sinh túm tóc và dùng dép đánh vào người nữ sinh khác. Ảnh cắt từ video clip

Một nữ sinh túm tóc và dùng dép đánh vào người nữ sinh khác. (Ảnh cắt từ video clip)

Hai nữ sinh này không kháng cự, không dám kêu cứu.

Có nữ sinh vừa đạp chân vào người vừa nói: "Nãy xúc phạm dân tao nha", “bỏ dép ra đạp sướng hơn”...

Sau đó, nhóm này bắt hai nạn nhân "ngửng mặt lên, quay cái mặt lên xem nào" và tiếp tục dùng dép đánh vào mặt. Cho đến khi một nữ sinh là nạn nhân bị đánh đến chảy máu mắt thì nhóm nữ sinh kia mới dừng tay và bỏ đi.

Hiện Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu và cơ quan chức năng huyện Quỳnh Lưu đã xác định được hai nữ sinh nạn nhân là học sinh Trường THCS Quỳnh Thuận (xã Quỳnh Thuận). Còn nhóm đánh hai nữ sinh là sáu học sinh Trường THCS Quỳnh Long (xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu).

Theo ông Trần Hoài Nam, Hiệu trưởng Trường THCS Quỳnh Long, cho biết: "Vụ việc xảy ra vào chiều 4-10, tại địa bàn xã Quỳnh Long.

Theo thông tin ban đầu là do mâu thuẫn, xích mích nhau từ trước dẫn đến sáu học sinh của Trường THCS Quỳnh Long đánh hai học sinh của Trường THCS Quỳnh Thuận.

Ngoài các học sinh tham gia đánh còn có nhiều em đứng xung quanh theo dõi. Hiện tại chúng tôi đã gọi phụ huynh các học sinh này đến để làm việc đồng thời nhờ chính quyền địa phương vào cuộc điều tra nguyên nhân".

Hai nữ sinh không dám kháng cự, bị đánh, giẫm đạp lên người. (Ảnh cắt từ video clip)

Phụ huynh của sáu học sinh ở xã Quỳnh Long đã đến thăm hỏi, động viên, xin lỗi, trấn an hai học sinh ở xã Quỳnh Thuận bị đánh.

Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu phối hợp với cơ quan công an điều tra, xác định các nữ sinh trong video clip, làm rõ nguyên nhân, động cơ, tổ chức thăm hỏi, động viên hai nữ sinh bị đánh. Đồng thời có hình thức kỷ luật nghiêm đối với các học sinh vi phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm