Xông vào trụ sở PC45 Công an TP.HCM đánh người ngất xỉu

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Đức (29 tuổi), Bành Lê Trung Tín (22 tuổi) và Nguyễn Đức Hậu (19 tuổi, cùng ngụ quận 10); Lê Quang Vũ (22 tuổi), Phan Đình Chiến (20 tuổi) và Nguyễn Văn Vũ (25 tuổi, cùng ngụ quận 3) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Công an vừa khởi tố nhóm thanh niên xông vào trụ sở PC45 hành hung một người dân đến ngất xỉu. Ảnh CA.

Trước đó, tối 24-12-2017, phát hiện anh Lê Phúc Th. (24 tuổi) chạy xe máy chở theo bạn gái trên đường Trần Hưng Đạo thì nhóm thanh niên 6 người đuổi theo.

Khi đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự công an TP.HCM nằm trên đường Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM), nạn nhân chạy vào bên trong nhưng vẫn bị nhóm này rượt theo dùng nón bảo hiểm hành hung đến ngất xỉu.

Lực lượng cảnh sát hình sự có mặt tại đây nhanh chóng khống chế bắt được Đức, Quang Vũ, Tín và Hậu. Nạn nhân cũng được đưa đi cấp cứu.
Sau đó, hai thanh niên còn lại trong nhóm cũng đến công an đầu thú.
Nhóm này cho rằng bạn gái anh Th. có mượn của Đức 7,5 triệu với lãi suất 15%/tháng nhưng không trả đúng hẹn. Tức giận, Đức nhiều lần cho đàn em đến đe dọa, ném mắm tôm để đòi nợ đồng thời dọa gặp đâu sẽ đánh đó. Đến tối Noel, anh Th. chở bạn gái đi chơi trên đường Trần Hưng Đạo thì nhóm này đang nhậu gần đó nhìn thấy, đuổi đánh.
Nạn nhân sau đó được giám định với thương tật là 13%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm