Xử phạt thanh niên chửi bới, hành hung điều dưỡng

Ngày 21-1, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Trương Thanh Vẹn (SN 1986, trú quận Thanh Khê) về hành vi “xâm hại sức khỏe người khác” và hành vi “gây mất trật tự ở bệnh viện".

Trước đó, ngày 23-10-2018, Công an quận Hải Châu đã nhận được phản ánh của Liên đoàn lao động TP Đà Nẵng về việc chị Trần Thị Thanh Thúy là đoàn viên công đoàn BV Đà Nẵng bị người nhà của một bệnh nhân chửi bới, hành hung trước đó 20 ngày.

Tiến hành điều tra, xác minh, Cơ quan Công an xác định người có hành vi nói trên là Trương Thanh Vẹn. Công an quận Hải Châu đã mời các bên liên quan cùng đại diện lãnh đạo BV Đà Nẵng đến làm việc. Tại đây, ông Vẹn đã gửi lời xin lỗi chị Thúy và đại diện lãnh đạo bệnh viện, đồng thời bồi thường 4 triệu đồng tiền viện phí, thiệt hại và tổn thất tinh thần cho chị Thúy.

Theo báo cáo của BV Đà Nẵng, khoảng 1 giờ 33 ngày 3-10-2018, Phòng Cấp cứu – Khoa Khám bệnh có tiếp nhận một bệnh nhân vào viện vì tai nạn giao thông. Bệnh nhân được thăm khám ngay, làm đầy đủ các xét nghiệm rồi được đưa đến phòng lưu bệnh để theo dõi và chờ kết quả.

Đến khoảng 2 giờ 40, chị Thúy đến chỗ bệnh nhân để sắp xếp lại giường bệnh cho đúng vị trí thì anh Vẹn đến có hành vi gây gổ, chửi bới, hành hung điều dưỡng này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm