Yêu nhầm ‘nữ quái’

Ngày 1/3, cơ quan CSĐT, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Thị Minh Thư (20 tuổi, quê quán Khánh Hòa) về hành vi lạm dụng chiếm đoạt tài sản. Thư là công nhân, tạm trú tại phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên.

Nguyễn Thị Minh Thư
Nguyễn Thị Minh Thư

Tối 16/2 (tức 28 Tết), Thư cùng bạn trai là B.V.D. và 3 người bạn nữa tổ chức cuộc nhậu chia tay. Khi đã ngà ngà say, D. và Thư đến một nhà nghỉ gần đó tâm sự. Sau đó, D. chạy xe máy chở bạn gái đến phường Khánh Bình ăn sáng trước khi chia tay nhau về quê ăn Tết.

Khi D. vào quán trước, Thư nói với người tình cho mượn xe máy chạy lòng vòng trong Khu công nghiệp Nam Tân Uyên… dạo mát, sau đó tắt điện thoại để bạn trai không thể liên lạc được. Anh D. chờ mãi không thấy Thư quay lại nên tích cực đi tìm kiếm, sợ bạn gái gặp nguy hiểm.

Không tìm thấy người tình, D. đã đến Công an phường Khánh Bình trình báo sự việc và nhờ cứu giúp.

Những ngày sau đó, Thư mở điện thoại và trò chuyện cùng D. Thư yêu cầu nếu D. muốn lấy lại xe thì phải mang theo 9 triệu đồng để chuộc. Để tránh bị phát hiện, Thư nhờ 2 người bạn khác đến một cây xăng tại địa bàn phường Khánh Bình gặp D. nhận tiền. Khi 2 người này đang nhận tiền từ anh D. thì bị Công an bắt quả tang. Tuy nhiên, cả hai không hề biết gì về việc số tiền này là do Thư “ép” anh D. đưa.

Qua truy xét, đến ngày 28/2, lực lượng Công an đã bắt giữ Thư.

Theo L. Ánh (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm