TH true MILK nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia

Tối 30/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức trao Biểu trưng cho các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016. Tới dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình, Bộ trưởng Bộ Công thương  Trần Tuấn Anh.

Theo đó, có 88 Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016. Tổng doanh thu của các doanh nghiệp này đạt hơn 662 nghìn tỉ đồng; Giá trị xuất khẩu đạt hơn 2 tỉ USD và đóng góp cho ngân sách Nhà nước 59.093 tỉ đồng trong năm 2015.

Đại diện TH true MILK- ông Ngô Minh Hải, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn TH đã lên nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2016.

Ông Ngô Minh Hải, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TH nhận Biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho TH true MILK

Theo Ban Tổ chức, Biểu trưng Thương hiệu quốc gia có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí của Chương trình “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Việc bình chọn các sản phẩm được mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia tiến hành hai năm một lần. Thời hạn sản phẩm được mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia là hai năm.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường tháng 2/2015 về sức khỏe thương hiệu TH true MILK của công ty chuyên về lĩnh vực nghiên cứu thị trường IPSOS, thì có tới 100% người tiêu dùng biết đến sản phẩm, 96% cho rằng chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của bản thân,...

Lãnh đạo tập đoàn TH tiếp kiến Chủ tịch nước, Trần Đại Quang trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Hiện TH true Milk cũng đã có các bước “tiến quân” ra thị trường quốc tế một cách bài bản, thông qua việc mở thị trường tại Trung Quốc, Asean; đầu tư Dự án tổ hợp sản xuất và chế biến sữa TH true MILK tại Liên bang Nga.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm