Coca-Cola Việt Nam lọt top 5 nơi làm việc tốt nhất

Mới đây, ngày 22/03/2017, Coca-Cola Việt Nam đạt top 5 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam năm 2017 theo khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do Công ty Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện.

Cũng trong đợt này, Coca-Cola Việt Nam cũng vinh dự trở thành “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2017” khi đứng vị trí đầu tiên trong danh sách khảo sát của Career Builder Việt Nam vừa công bố trong tuần trước.

Bà Huỳnh Thị Ngọc Trúc – Giám đốc Nhân sự của Coca-Cola Việt Nam cho biết “Coca-Cola Việt Nam không dừng lại ở đầu tư sản xuất, mà  luôn đặt ưu tiên cho việc phát triển tài năng, nguồn lực nhân sự thông qua các chương trình như nâng cao năng lực nhân lực địa phương, xây dựng đội ngũ chuyên viên chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu. Chính những điều này đã trở thành một trong những điểm thu hút nhất của chúng tôi tới thị trường lao động tại Việt Nam”.

Những đại diện của Cocacola Việt Nam tại hội nghị công bố top 100 nơi làm việc tốt nhất. 

Đặt nguồn lực con người là yếu tố quan trọng quyết định mọi thành công của doanh nghiệp, Coca-Cola Việt Nam không chỉ phát triển nguồn lực nội tại thông qua Hệ thống đãi ngộ toàn diện, tạo ra cơ hội làm việc và đào tạo cho nhân viên có thể tối đa phát triển trong môi trường thoải mái, sáng tạo, giúp người lao động được đánh giá, khen thưởng và hưởng phúc lợi tương xứng với năng lực. Chính điều này đã tạo nên vị trí riêng cho Coca-Cola Việt Nam trong vai trò nhà tuyển dụng, môi trường làm việc được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện Coca-Cola Việt Nam có các nhà máy tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng và tạo ra khoảng 4.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 10 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng. Mỗi năm, doanh nghiệp đang đầu tư 1,4 triệu USD để tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực trong nước.

Trong năm 2017 vừa qua, Coca-Cola Viêt Nam không chỉ thực hiện các hoạt động phát triển nguồn lực nội bộ mà còn là một doanh nghiệp thực hiện những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xã hội như “Hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam phát triển bền vững” phối hợp với Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN (USABC); Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho đến những hoạt động như trao quyền kinh tế cho phụ nữ với chương trình 5by20 (chương trình đặt mục tiêu trao quyền kinh tế cho 5 triệu doanh nhân nữ thông qua chuỗi giá trị toàn cầu vào năm 2020) thực hiện khóa đào tạo trực tuyến E-learning tại các trung tâm EKOCENTER tại 9 EKOCENTER trên khắp cả nước.

Bảng xếp hạng là kết quả của khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động. Có hơn 62.800 người lao động tham gia khảo sát trong đợt này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm