Cận cảnh cuộc sống thường ngày của một 'gái bán hoa' ở Mỹ

Nhiếp ảnh gia người Mexico Alicia Vera đã chụp lại những khoảnh khắc trong cuộc đời bất hạnh của một nữ gái điếm 21 tuổi, hiện đang “công tác” tại San Francisco. Vera gặp Eden 3 năm trước khi Eden vừa mới bước vào “nghề”.

 Những bức ảnh dự thi dưới đây ghi lại một cách chân thực nhất cuộc sống của những người phụ nữ bán dâm có thể sẽ khiến nhiều người cảm thông và có cái nhìn khác về những người luôn phải nhân sự kỳ thị của xã hội.

Vera cho biết mối quan hệ giữa cô và Eden không chỉ còn là mối quan hệ giữa nhiếp ảnh gia và một cave lành nghề mà là tình cảm của những người bạn. Vera rất cảm thông và chia sẻ với số phận bất hạnh của cô gái nghèo, do cơm áo gạo tiền đã đưa đẩy đến nghề rẻ mạt của xã hội bị lên án phê phán, thậm chí còn bị bắt giam 3 lần và phải hầu tòa. 

Một vài ngày trước khi phiên toàn xét xử, Eden mời Vera đến ngôi nhà thời thơ ấu của cô ở Lancaster, Virginia. Chính trong ngôi nhà nhỏ này, cô gái tội nghiệp đã thú nhận tất cả về "nghề nghiệp" và tình hình hiện tại của cô. 

Cận cảnh cuộc sống thường ngày của một 'gái bán hoa' ở Mỹ ảnh 1

Eden bên những con búp bê hồi nhỏ trong căn phòng cũ, yên tĩnh ở  Lancaster, VA.

Cận cảnh cuộc sống thường ngày của một 'gái bán hoa' ở Mỹ ảnh 2

Sau khi phục vụ khách hàng, tẩy trang và lột bỏ bộ tóc giả, cô gái trở về là con người thực của mình 

Cận cảnh cuộc sống thường ngày của một 'gái bán hoa' ở Mỹ ảnh 3

Eden khóc nức nở khi lần đầu tiên tâm sự với mẹ về "nghề" và tình hình hiện tại của mình. Cô gái trẻ này đã ít nhất 3 lần bị kiện và phải hầu tòa do bị đánh ghen. Tuy nhiên, cô đã được hưởng án treo và chỉ bị phạt 600$ 

Cận cảnh cuộc sống thường ngày của một 'gái bán hoa' ở Mỹ ảnh 4

Một ngày yên bình hiếm có trong cuộc đời bất hạnh của cô gái trẻ, cô nằm dài hứng ánh nắng mặt trời nhớ lại những kỉ niệm trong căn phòng ở Lancaster, VA. 

Cận cảnh cuộc sống thường ngày của một 'gái bán hoa' ở Mỹ ảnh 5

Khi còn nhỏ, cô luôn mơ ước được một lần sang thành phố Pháp lãng mạn và xa hoa. Vào sinh nhật lần thứ 16 của cô, ông bà cô đã gây bất ngờ cho cháu gái mình bằng tấm vé máy bay đi Pháp. Những tấm hình một thời hạnh phúc và vui vẻ của Eden trong căn phòng cũ ở Lancaster, VA. 

Cận cảnh cuộc sống thường ngày của một 'gái bán hoa' ở Mỹ ảnh 6

Cũng như những người con gái khác cô luôn ao ước một cuộc sống giản dị và hạnh phúc bên gia đình và người yêu. Tuy nhiên cuộc đời quá bất công đã xô đẩy cô vào con đường đen tối không lối thoát. 

Cận cảnh cuộc sống thường ngày của một 'gái bán hoa' ở Mỹ ảnh 7

Cuộc sống sinh hoạt của cô hoàn toàn ngược với người khác. Với đặc thù công việc, cô phải tranh thủ ngủ ban ngày để chuẩn bị sức khỏe và tâm lý để phục vụ những khách hàng khó tình vào buổi đêm. 

Cận cảnh cuộc sống thường ngày của một 'gái bán hoa' ở Mỹ ảnh 8

Eden đếm lại những đồng tiền mà cô kiếm được bằng chính công sức của cô sau 4 ngày làm việc cật lực  

Cận cảnh cuộc sống thường ngày của một 'gái bán hoa' ở Mỹ ảnh 9

 Và trở về với căn phòng nhỏ ấm áp của cô...một mình.

Theo Hana ( Depplus.vn/MASK, Featureshoot) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm