Những quốc đảo xinh đẹp nhất thế giới

1. Đảo quốc Malta

Những quốc đảo xinh đẹp nhất thế giới ảnh 1
Malta là một quốc gia xinh đẹp ở phía Nam châu Âu, trong vùng biển Địa Trung Hải, rất giàu truyền thống văn hóa và lịch sử. Nơi đây có những ngọn núi đầy thử thách cho dân leo núi, những ngôi chùa tuyệt vời để khám phá, những vũng vịnh xinh đẹp bí ẩn để ngắm nhìn và rất nhiều nơi tuyệt vời cho những người yêu thích môn lặn biển.
2. Philippine
Những quốc đảo xinh đẹp nhất thế giới ảnh 2
Philipine là một trong những đảo quốc xinh đẹp nhất trên thế giới. Nơi đây có đặc điểm địa lý, khí hậu hết sức tuyệt vời, có thể chào đón du khách quanh năm. Philippines bao gồm 7000 đảo nhỏ và mang những vẻ đẹp hết sức độc đáo với nhiều địa điểm thu hút khách du lịch như rặng san hô Tubbataho, núi lửa Mayon, ruộng bậc thang… Quốc đảo này cũng có vô số hoạt động vui chơi cho khách du lịch trải nghiệm như lặn biển, leo núi, cắm trại…
3. Australia
Những quốc đảo xinh đẹp nhất thế giới ảnh 3
Australia là một đảo quốc vô cùng tuyệt vời mà bất cứ ai cũng nên ghé thăm ít nhất một lần trong đời. Quốc gia này nổi tiếng với nền văn hóa phong phú, thiên nhiên hoang dã, người dân thân thiện và vô vàn những trải nghiệm tuyệt vời khác. Australia được thiên nhiên vô cùng ưu ái ban tặng những bãi biển đẹp ngút ngàn, những hẻm núi hùng vĩ, và các khu rừng xanh mướt tuyệt vời.
4. Maldives
Maldives không những là một quốc đảo xinh đẹp, nơi đây còn là địa điểm rất nổi tiếng cho tuần trăng mật. Nằm ở giữa Ấn Độ Dương, Maldives sở hữu vô ván những rặng san hô xinh đẹp, phát triển dọc theo rặng núi lửa dưới đáy biển. Quốc đảo này còn sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp cùng với các khu nghỉ dưỡng sang trọng. Nếu bạn muốn tìm một điểm đến cho tuần trăng mật, Maldives là lựa chọn tuyệt vời nhất.
5. Cuba
Những quốc đảo xinh đẹp nhất thế giới ảnh 5
Không có nhiều người cho rằng Cuba là một điểm đến lý tưởng, nhưng đây lại là một quốc đảo vô cùng quyến rũ  với làn nước trong xanh, bờ biển cát trắng trải dài, những rặng san hô đẹp nhất thế giới và vô vàn những điểm đến hấp dẫn khác. Đất nước này cũng có lịch sử và văn hóa thú vị để bạn khám phá. Đối với những người ưa thích môn lặn biển, Cuba chính là lựa chọn số 1.
6. Fiji
Những quốc đảo xinh đẹp nhất thế giới ảnh 6
Fiji là một quốc đảo tuyệt vời với vô vàn những điều sẽ khiến khách du lịch kinh ngạc. Đây là một trong những nơi tuyệt vời nhất trên thế giới để lướt sóng. Bên cạnh đó khách du lịch có thể ngồi bên những bờ biển yên bình  để thư giãn hoặc tham gia vào những cuộc leo núi để khám phá đất nước này và ngắm những thác nước hùng vĩ.
7. Nhật Bản
Những quốc đảo xinh đẹp nhất thế giới ảnh 7
Không có bất cứ một nơi nào trên hành tinh có vị trí đặc biệt như Nhật Bản, đây được coi là cầu nối giữa phương Đông và phương Tây, là nơi bạn sẽ không bao giờ phải cảm thấy buồn chán. Bạn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời như: sushi, ramen; leo núi, và khám phá thủ đô Tokyo nổi tiếng.

Theo Hyo (Depplus.vn/MASK)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm