10 cách quản lý thời gian công sở hiệu quả

1. Tiêu phí thời gian với đồng nghiệp

Dành 15 phút để nói chuyện với đồng nghiệp về game, hỏi thăm những đứa trẻ, xếp lịch ăn trưa. Đồng nghiệp là những người truyền tin tốt nhất đến ông chủ và là những người sẽ hỗ trợ công việc tạo hiệu suất cao hơn. Điều này rất có ích cho sự nghiệp của bạn.

2. Phòng làm việc

Một nghiên cứu về tâm lý học ứng dụng cho rằng: Những người làm việc trong văn phòng có sự chuyển động sẽ hiệu quả hơn những người luôn ẩn mình sau những cánh cửa. Tinh thần làm việc là một điều quan trọng tạo nên những hiệu quả bất ngờ.

3. Tập thể dục vào giờ nghỉ trưa

Bạn sẽ mạnh khỏe và cảm thấy thư thái hơn sau những bài tập thể dục nhẹ nhàng. Duy trì cường độ tập luyện sẽ đẩy lùi tâm trạng chán nản, stress. Bạn sẽ làm việc hăng say hơn.

4. Đứng khi nghe điện thoại

Đó là một sự rút ngắn khoảng cách, bạn có thể nhấn mạnh những điểm quan trọng. Hơn nữa, việc đứng là một cách rèn luyện đôi chân của bạn.

5. Đến sớm 15 phút và về trễ 15 phút

Sử dụng 45 phút để hoàn thành công việc nặng nhọc trong ngày và 15 phút lập kế hoạch cho ngày hôm sau. Hiệu suất công việc của bạn sẽ tăng lên thấy rõ.

6. Nghe bản nhạc bạn yêu thích khi làm việc

Những nhà nghiên cứu nhận ra khi nghe những bản nhạc yêu thích, công nhân làm việc hiệu quả hơn và năng suất tăng 10%. Âm nhạc có thể thúc đẩy tâm trạng của bạn cũng như làm lấp đi những thời gian thời gẫu.

7. Email và điện thoại

Nếu bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ trong 2 phút thì hãy làm nó ngay tức thì. Chìa khóa có thể là người tổ chức tốt nhất.

8. Mang một quả bóng tennis đến văn phòng

Khi đọc, ép quả bóng trong tay bạn. Điều này khuyến khích não của bạn hoạt động tốt hơn.

9. Đứng khi họp

Nếu bạn đã thử mọi cách để rút ngắn thời gian họp mà không thành công thì hãy làm điều này: Lấy tất cả ghế ra khỏi phòng, mọi người sẽ ngừng tán gẫu và đưa ra những ý kiến.

10. Sử dụng bàn làm việc hình chữ L

Mọi thứ được xếp ngay trước mặt bạn, bạn không thể xao lãng bởi có nhiều dự án khác và bạn cần tiết kiệm thời gian để giải quyết công việc.

Theo tuanvinashin/Dân Công sở

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm