Phú Yên:

100 triệu đồng trợ giúp 2 gia đình có con bị chết đuối

Ngày 23-5, báo Pháp Luật TP.HCM trao 40 triệu đồng cho gia đình hai cháu bé bị chết đuối là Kso Tar Prong (10 tuổi), Nay Y Châu (sáu tuổi, cùng ở buôn Khăm, xã Krông Pa, huyện Sơn Hòa, Phú Yên).

Đây là một phần trong số tiền 100 triệu đồng của Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi (TP.HCM) trợ giúp, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình ba cháu bé ở Bình Thuận và hai cháu ở Phú Yên bị chết đuối ngày 18-5.

Ông Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Chủ tịch UBND xã Krông Pa, cùng đại diện Phòng LĐ-TB&XH huyện Sơn Hòa, các gia đình gửi lời cảm ơn Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi, báo Pháp Luật TP.HCM đã kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn với các gia đình.

Ông Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Chủ tịch UBND xã Krông Pa, trao tiền của Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi trợ giúp hai gia đình ở xã này có con bị chết đuối. Ảnh: TRẦN LÊ KHA

Cũng theo ông Thanh, hoàn cảnh gia đình hai cháu bé đồng bào dân tộc thiểu số Ê Đê trên rất khó khăn. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, chính quyền cùng người dân địa phương đã quyên góp, giúp đỡ các gia đình lo hậu sự cho hai cháu bé bị nạn.    

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, sáng 18-5, trong lúc nô đùa, hai cháu Kso Tar Prong, Nay Y Châu bị trượt chân xuống hố chứa nước tưới cây của một gia đình ở buôn Khăm. Khi người dân địa phương phát hiện, chạy đến thì đã muộn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm