8 “không” để cuộc yêu thăng hoa

Phải cân nhắc xem đó là gợi ý nóng bỏng hay lố bịch? Có dễ thực hiện nó không?...

7 điểm cần lưu ý còn lại, từ Foxnews:

2. Không thụt rửa trước khi ‘yêu’

Thụt rửa không phải là cách an toàn và giữ sức khỏe cho “cô bé”. Nó sẽ làm mất cân bằng trong môi trường âm đạo, tăng cơ hội cho viêm nhiễm và những bệnh khác. Hãy để cho vùng kín được tự nhiên và không cần quá lo sẽ làm mất đi vẻ quyến rũ của mình khi “yêu”.

3. Không cố thử tư thế Kama Sutra nếu chưa có kinh nghiệm

Những tư thể Kama Sutra đòi hỏi người trong cuộc phải khéo léo và linh hoạt. Nếu vợ chồng bạn không có được yếu tố đó thì đừng thử. Áp lực hành động như sách sẽ phá hỏng chuyện yêu. “Chuyện ấy” thú vị không đòi hỏi phải trở thành vận động viên trên giường.

4. Không cố phân loại khoái cảm

Bạn đã từng nghe về một số loại khoái cảm và những cách để nhận diện chúng. Tuy nhiên, thay vì cố tìm khoái cảm điểm G, khoái cảm âm vật hay đa cực khoái, bạn hãy quên chúng đi và tập trung vào chuyện đó. Đừng sợ nếu bạn đạt một loại cực khoái đặc biệt, hãy chú tâm vào chuyển động và những điểm nóng trên cơ thể.

5. Không nói về quan hệ cũ

Cái gì đã qua thì cứ để nó qua đi. Đừng khiến vợ chồng lục đục bằng cách nhắc lại điều tuyệt vời (hoặc tồi tệ) bạn có được với người xưa. Tập trung vào hiện tại và biến nó thành điều đáng nhớ nhất.

6. Không để chuyện đó thành thói quen

“Yêu” là một thói quen có lợi nhưng tránh để bản thân nó là một thói quen cũ kỹ. Tránh đều đều và tẻ nhạt. Đối tác sẽ cảm nhận được rằng, họ chẳng khác gì một cái máy, chạy đều đều trên giường. Giữ cho mọi thứ luôn được tươi mới là cách để bạn luôn nóng bỏng trong mắt bạn đời.

7. Không dùng rượu, bia

Chất cồn có thể kích thích hưng phấn tạm thời nhưng nó lại là thủ phạm gây chứng rối loạn cương dương ở nam giới và khô âm đạo ở nữ giới. Hơi men dễ dẫn người ta đến những hành vi thiếu kiểm soát trên giường.

8. Không lười di chuyển

Lời phàn nàn phổ biến là bạn đời của họ không “làm việc” tích cực. Phần lớn mọi người thích hợp tác với đối phương nhiệt tình và năng động. Điều đó chứng tỏ một cuộc “giao ban” chất lượng.

Theo VTC News/Mevabe

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm