À Ra Thế kỳ 6: Bạn đọc ở Trà Vinh giành ngôi đầu

Do vậy con số may mắn của kỳ 6 cao nhất trong các kỳ trước đó: 889.

Giải nhất của À Ra Thế kỳ 6 với giá trị giải thưởng 1.500.000 đồng đã có sự cạnh tranh giữa bạn đọc Ngô Thành Được ở tỉnh Trà Vinh (01669930…, email: ngothanhduoc9228@gmail.com) với số dự đoán 890 và bạn đọc Phan Phúc ở TP Đà Nẵng (0903510…, email: phahaphan@gmail.com) với số dự đoán 888 do cùng chênh lệch 1 so với số người có đáp án đúng là 889.

À Ra Thế phải vận dụng thể lệ cuộc thi, kiểm tra lại thời gian gửi bài để xem thử phần thưởng cao nhất sẽ vào miền Tây hay ra miền Trung. Qua kiểm tra, bạn đọc Ngô Thành Được và bạn đọc Phan Phúc cùng gửi đáp án vào sáng 29-8-2016. Trong đó, bạn đọc Ngô Thành Được gửi đáp án lúc 7 giờ 7 phút và bạn đọc Phan Phúc gửi đáp án lúc 10 giờ 23 phút. Như vậy, giải nhất của À Ra Thế kỳ 6 đã về tay bạn đọc Ngô Thành Được. Xin chúc mừng bạn đọc Ngô Thành Được. À Ra Thế xin chia sẻ với bạn đọc Phan Phúc vì đã “chậm chân” hơn nên đành về vị trí thứ nhì.

Với lập luận “đường cong (không giao cắt với đường cùng cấp, không phải ngã rẽ, chuyển hướng, chuyển làn) thì vẫn xem là đang đi trên một đoạn đường thẳng nên không cần bật đèn tín hiệu” bạn đọc Nguyễn Đình Trọng ở tỉnh Nghệ An (0982101…, email: trongdcct@gmail.com) đã giành được giải ba của À Ra Thế kỳ 6 với phần thưởng trị giá 800.000 đồng. Bạn đọc Nguyễn Đình Trọng đã đưa ra số dự đoán 887 (chênh lệch 2).

Hai giải khuyến khích của À Ra Thế kỳ 6 trị giá 500.000 đồng, mỗi giải thuộc về bạn đọc Phạm Thị Đào (email: phamthidaohq@gmail.com) với số dự đoán 897 (chênh lệch 8) và bạn đọc Nguyễn Thị Thanh (0… email: nguyenthithanhalbl@gmail.com) với số dự đoán 903 (chênh lệch 14). Cả hai bạn đọc này đều ở tỉnh
Bình Phước.

À Ra Thế kỳ 6 đón nhận thêm nhiều thành viên mới đến từ hai tỉnh phía Bắc là Hòa Bình và Cao Bằng.

Với tinh thần “Không được giải cũng được luật”, mong các bạn tham gia sân chơi À Ra Thế không quá xem trọng chuyện “được giải” mà chính  yếu là chúng ta “được luật”, đúng không các bạn. Khi gửi đáp án, các bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và nhất là số điện thoại liên lạc các bạn nhé.

Những bạn đọc chưa đạt giải kỳ này hãy cố gắng lên. À Ra Thế rất mong các bạn tiếp tục sôi nổi tham gia giải đáp tình huống của À Ra Thế kỳ 7.

À Ra Thế kỳ 6: Bạn đọc ở Trà Vinh giành ngôi đầu ảnh 1

Giải nhất: Ngô Thành Được

Địa chỉ: Ấp Cái Cối, xã Long Vĩnh, huyện Duyên Hải, Trà Vinh.

Số dự đoán: 890

À Ra Thế kỳ 6: Bạn đọc ở Trà Vinh giành ngôi đầu ảnh 2

Giải nhì: Phan Phúc

Địa chỉ: Đường Ngũ Hành Sơn, quận Ngũ Hành Sơn,
TP. Đà Nẵng.

Số dự đoán: 888

À Ra Thế kỳ 6: Bạn đọc ở Trà Vinh giành ngôi đầu ảnh 3

Giải ba: Nguyễn Đình Trọng

Địa chỉ: Xóm 9, xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

Số dự đoán: 554

À Ra Thế kỳ 6: Bạn đọc ở Trà Vinh giành ngôi đầu ảnh 4

Giải khuyến khích: Phạm Thị Đào

Địa chỉ: Xã Quang Minh, huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Số dự đoán: 897

À Ra Thế kỳ 6: Bạn đọc ở Trà Vinh giành ngôi đầu ảnh 5

Giải khuyến khích: Nguyễn Thị Thanh

Địa chỉ: Khu phố Phú Trung, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, Bình Phước.

Số dự đoán: 903

• Dự đoán gây... sốc: Có lẽ do nhiều bạn đọc mới tham gia À Ra Thế lần đầu nên đã đưa con số dự đoán “trên mây”. Bạn đọc Trần Anh Tuấn (Hòa Bình) đưa ra con số 11.098 đã khiến À Ra Thế... hết hồn nhưng vẫn chưa bằng con số 47.526 của bạn đọc Nguyễn Ngọc Huy (Bình Phước). Xin thưa với hai bạn, À Ra Thế cũng luôn “mơ” về con số ấy. Tuy vậy, con số dự đoán của bạn đọc Trần Thị Tuấn (TP.HCM) mới làm À Ra Thế sốc nặng khi dự đoán chỉ có… một người có đáp án đúng.

• Thắc mắc: Bạn đọc Lê Thị Kim Chi (Đồng Tháp) gửi thư: “Tôi có may mắn được giải nhì của À Ra Thế kỳ 4. Nhưng sao vẫn chưa nhận được giải thưởng?”. Nhân thắc mắc này, À Ra Thế cũng trả lời để nhiều bạn đọc được rõ hơn. Sau khi À Ra Thế vinh danh những người đạt giải, danh sách trên sẽ được kiểm tra, đối chiếu với thể lệ cuộc thi. Sau đó danh sách người đạt giải sẽ được lãnh đạo báo Pháp Luật TP.HCM phê duyệt trước khi chuyển cho bộ phận kế toán, tài vụ để chuyển tiền thưởng đến các bạn. Do vậy việc trao thưởng sẽ mất một khoảng thời gian, À Ra Thế rất mong quý bạn đọc chia sẻ điều này.

Thoáng một niềm vui

À Ra Thế pháp luật đố vui

Bạn bè đoạt giải còn tui trượt hoài

Trượt hoài cũng tại sổ vàng

Tui cao nó thấy bẽ bàng hỡi ơi

Năm kỳ trớt mánh xa rồi

Bền lòng quyết chí hạ hồi tính sau

Tranh tài chẳng ngại thấp cao

Cố nhân gặp lại cùng nhau vui mừng.

Nguyễn Thế Sơn (CLB À Ra Thế Thuận An)

Vui “À Ra Thế”

“À Ra Thế, À Ra Thế”

Giải tình huống luật thật say mê

Rủ rê cả xóm cùng tham dự

“Được giải, được luật” vui tràn trề…

Cảm ơn báo có trò chơi hay!

Khiến cho bạn đọc chơi cả ngày

Già trẻ, gái trai cùng “tranh cãi”…

Thấu tình, đạt lý thật mê say.

Cao Kỳ Nam (Bình Định)

Nỗi niềm cùng À Ra Thế

Mỗi tuần “giải mã” À Ra...

Tình huống cuộc sống chẳng xa chút nào

Công bằng muôn nỗi khát khao

Đi vào thực tế nơi nào cũng vui

Pháp luật chia sẻ rèn trui

Đúng sai phân định, đẩy lùi lận gian

Tình huống rối rắm luận bàn

Cùng tra sách luật trình làng bạn ơi!

Mỗi kỳ thêm sáng lẽ đời

Hiểu biết điều luật, cuộc đời tươi vui.

Nguyễn Ngọc Thi (Tiền Giang)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

(PLO)- Để tránh vướng nợ xấu khi sử dụng thẻ tín dụng, người dùng thẻ phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, thanh toán nợ đúng hạn…