Bạn nghĩ gì về việc ‘siết’ nhậu đêm?

Bạn đọc tên Thanh viết: “TP.HCM cũng nên siết chặt việc lấn chiếm vỉa hè, khu đất công cộng của chung cư để mở quán nhậu. Tôi ở khu vực chung cư An Sương, rất khổ sở vì tiếng ồn của quán nhậu mở ngay dưới vỉa hè chung cư. Phản ánh thì chính quyền địa phương xử lý không rốt ráo.

Bạn Tan Phat nói: Sống về đêm là nét văn hóa riêng của TP nhưng việc mở quán nhậu đêm không có giới hạn gây rất nhiều phiền toái. “Tôi đề nghị quán ăn nhậu đêm chỉ được hoạt động ở những địa điểm cụ thể và giờ cho phép, không nên cho mở quán tràn lan và phải đăng ký có điều kiện”.

Dao Tran và Nguyễn Thanh Hòa góp ý rằng chính quyền TP cần tính toán quy định giới hạn thời gian hoạt động của quán, chẳng hạn cho phép bán rượu bia đến 22 giờ 30. Sau giờ này chỉ bán thức ăn mà thôi.

Độc giả Trường Sơn đề xuất quy hoạch rõ các khu vực cấp phép kinh doanh quán nhậu, nhà hàng; thực hiện nghiêm công tác kiểm tra, giám sát, chế tài nghiêm nếu vi phạm, đặc biệt là đối với cán bộ, cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

Mời bạn đọc tiếp tục có ý kiến góp ý tại trang web của PLO:http://plo.vn/ban-doc/dien-dan-ban-nghi-gi-ve-viec-siet-an-nhau-dem-khuya-o-sai-gon-636200.html.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm