Bí mật của Eva

Phần lớn phụ nữ yêu sự mơn trớn

Đối với họ, những hình ảnh ảo giác ít có ý nghĩa. Để chị em tận hưởng được giá trị đích thực của cuộc ái ân, các đức ông chồng nhất thiết phải thực hiện những cử chỉ nhẹ nhàng, âu yếm. Phái đẹp ai cũng thích có người chồng phong độ, hấp dẫn, nhưng để đạt đến hưng phấn cực điểm thì từng ấy thôi chưa đủ, các đức lang quân phải biết cách đánh thức khoái cảm ở người phụ nữ của mình.

Bí mật của Eva ảnh 1

Không thích mọi hành vi thô bạo

Đừng tưởng cứ mạnh mẽ mới là cuồng nhiệt. Những hành động thô lỗ, mạnh bạo quá đáng sẽ không làm phụ nữ cảm thấy thích thú, mà ngược lại, ái ân khi ấy là sự đau đớn và chịu đựng.

Vẫn biết rằng phụ nữ có lòng bao dung lớn, có thể “cắn răng” mà chiều theo ý chồng, song trong “chuyện ấy” nhất thiết phải tuân thủ nguyên tắc bình đẳng và tôn trọng nhau. Người chồng thông minh là người biết cách “vào cuộc” giống như điều khiển một chiếc xe: Khi nào thì khởi động, khi nào cần tăng ga, giảm ga, khi nào cần đi nhanh, khi nào lại cần phải đi thật chậm rãi để tận hưởng…

Đừng quên nghĩa vụ làm chồng ngay khi nàng đang giận dỗi

Bạn nghĩ rằng nàng đang giận nên tốt nhất là không động vào người nàng? Bạn nhầm rồi đó! Đối với phụ nữ, có thể chỉ cần một vài cái “động chạm” nhỏ là mọi oán hờn đã tiêu tan, mọi tức giận đã được thế chân bằng những tình cảm tốt đẹp. Vì nàng hiểu rằng đó là cử chỉ làm lành của bạn, và nàng sẽ không ngần ngại đáp ứng.

Giả vờ thỏa mãn

Họ rất muốn được “lên đỉnh” cùng chồng, nhưng khi mọi mong muốn không thành hiện thực họ sẵn sàng giả vờ thoả mãn để làm hài lòng đấng phu quân và mang lại cho anh ta cảm giác viên mãn, đầy đủ.

Thích được chồng công khai thể hiện tình cảm

Phần lớn phụ nữ thích được chồng thể hiện tình cảm yêu thương, chăm sóc trước mặt người khác. Những lời âu yếm, những cử chỉ ngọt ngào công khai sẽ làm cho họ thấy hãnh diện và bội phần hạnh phúc so với khi chỉ có hai người.

Tình yêu đem lại sức mạnh vô biên

Tình yêu đem lại cho họ sức mạnh, sức dẻo dai và bền bỉ lạ kỳ trong cuộc sống. Chính vì thế họ muốn luôn được gặm nhấm cảm giác yêu và được yêu. Đối với những phụ nữ cô đơn, một lần thất bại trong tình yêu, họ có thể dễ dàng đánh mất tự tin và bắt đầu nghi ngờ giá trị của chính bản thân mình.

Có linh cảm tuyệt vời

Phần lớn phụ nữ có linh cảm bẩm sinh tuyệt vời. Họ có thể giải mã chính xác ngôn ngữ của đàn ông thông qua giọng nói, sắc mặt, cử chỉ.

Theo HNM/Dân Trí

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm