Bí mật của sự quyến rũ

Quyến rũ ai đó cũng là một trong những hình thức giao tiếp, giống như bước di chuyển đầu tiên trong vũ điệu gợi cảm. Sự quyến rũ có thể kéo dài hoặc diễn ra bất chợt, nhưng giống như cách người ta đong đưa tán tỉnh nhau, quyến rũ là cử chỉ báo hiệu ai đó đang nỗ lực tìm kiếm sự chú ý.

TS. Queen cho rằng: “Duy trì sức hấp dẫn đầy gợi cảm và sự kết nối sống động giữa hai kẻ đang yêu không phải đặc quyền đặc lợi, trách nhiệm của riêng giới nào. Các cặp đôi đều sẽ hạnh phúc hơn khi mỗi người lúc nào cũng được nhắc nhớ rằng, nửa kia rất yêu và ham muốn họ”.

Bí mật của sự quyến rũ ảnh 1

Dành cho người tập sự

Hãy bắt đầu bằng việc thừa nhận điều gì khiến bạn e sợ hay ngăn cản bạn trở nên quyến rũ. Tìm được nguyên nhân có thể giúp ích rất nhiều. Đôi khi hãy hỏi mình: “Nhìn chung tôi có phải người nhút nhát không?”, “Tôi có lo ngại rằng mình không đủ sexy, lôi cuốn?”, “Tôi có đến nỗi chẳng biết phải nói gì với đối phương?”, “Phải chăng đã lâu rồi tôi không gần gũi anh/cô ấy?”.

Một khi đã tìm ra điều ngăn trở bạn, hãy nghĩ ít nhất 3 câu giúp đẩy lùi lo lắng. Ví dụ, thay vì nói “Em chẳng biết phải nói gì”, hãy mạnh dạn thổ lộ: “Hôm nay em nhớ anh nhiều lắm” hoặc “Em cần một nụ hôn”.

Cho người sẵn sàng ngụp lặn trong nghệ thuật quyến rũ

TS. Queen khuyên bạn nên lên hẳn một kế hoạch cho cuộc phiêu lưu đầy hưng phấn này. Đơn giản thôi, có thể chỉ là một buổi tối khi bạn quyết định sẽ chủ động lôi kéo anh ấy vào giường thay vì đợi chờ đối phương có “động thái” trước.

Cần lên cả kế hoạch cho việc bạn sẽ mặc gì, sẽ bắt đầu thế nào để cảm hứng của hai người có thể lên cao, thời điểm nào bạn sẽ chuyển từ ngắm nhìn, trò chuyện sang vuốt ve, và bạn sẽ nói gì cho thật khiêu khích, cám dỗ?

Bạn sẽ thực hiện kiểu ve vuốt nào? Thời gian dành cho cuộc “tổng tấn công” sẽ là bao nhiêu trước khi bạn kéo người ấy tới bên giường ngủ? Nếu có kế hoạch từ trước cho tất cả những việc này, bạn sẽ thấy mình không phải lúng túng, trái lại còn như một nghệ sĩ với những cử chỉ yêu đương thuần thục.

Đừng ngại nếu phải ghi kế hoạch ra giấy nếu cần - và ghi ra như một phần của “sự nghiệp quyến rũ”. Bạn có thể nói: “Em đã viết ra vài thứ hôm nay, anh muốn nghe không?” hoặc nhét nó vào túi người ấy như mẩu giấy yêu thương từ bạn.

5 mẹo quyến rũ

Mắt nhìn

Không cần phải giữ ánh nhìn chằm chặp liên tục, song hãy ưu tiên một cái nhìn thật lâu, và thỉnh thoảng nhìn trở lại sau khi đã đưa mắt qua chỗ khác.

Đụng chạm

Hãy tìm ra lý do để chạm vào cơ thể người ấy, từ bàn tay đặt nhẹ trên cánh tay đến cái vuốt ve mong manh qua đầu gối.

Không gian

Bạn cần một không gian với nến, ga trải giường vải lanh thật đẹp, âm nhạc phù hợp.

Trò chuyện

Có thể lái sang những chủ đề có tính khêu gợi, những điều bạn thích, đam mê trong “chuyện ấy”, vẽ ra bằng lời nói cả một bức tranh sống động về yêu đương để người ấy hình dung, tìm hiểu xem điều gì khiến anh/cô ấy thích và chắc chắn hưởng ứng.

Xiêm y

Ngay cả khi rộng thùng thình trong chiếc áo phông của chàng, bạn cũng vẫn quyến rũ. Song nếu bạn muốn phô trương cơ thể hơn một chút, hãy nghĩ đến váy ngủ mềm mại chất liệu mát tay. Điều quan trọng nhất là bạn phải thấy thoải mái khi mặc và bộ đồ đó khiến bạn cảm thấy mình quyến rũ.

 Theo LVU/DT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm