Chống kẹt xe: Phải dẹp lấn chiếm, bớt cao ốc

Ngã ba Nguyễn Biểu - Cao Đạt thuộc phường 1, quận 5 vốn dĩ đã hẹp lại thêm vấn nạn lấn chiếm hết vỉa hè để buôn bán nên ngày nào cũng kẹt tại đây. Nhà nước cần giải tỏa và mở rộng ngay ngã ba này mới mong giảm kẹt xe. LÊ NGUYÊN

Biết là trái với nguyên tắc quản lý đô thị nhưng sao vẫn cứ duyệt chấp thuận cho xây quá nhiều cao ốc khu trung tâm? Ai sẽ dám bứng các cao ốc này khi đã hình thành?

HINH SANG 

Cần phải quyết liệt dẹp cho bằng được tình trạng buôn bán nhỏ lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để giảm tình trạng bát nháo trong giao thông và có không gian cho giao thông. Chỉ những tuyến đường có vỉa hè trên 4 m mới được cấp phép buôn bán.

DẸP NẠN LẤN CHIẾM 

Đề nghị không cấp phép xây cao ốc ở trung tâm.

DÂN NGHÈO 

Tôi thấy đường Cộng Hòa tổ chức một chiều xe là quá lãng phí vì đường này có cầu vượt với sáu làn xe, mật độ xe tuy có đông nhưng chủ yếu vào giờ cao điểm. Chỉ cần bố trí CSGT vào giờ trên để điều tiết giao thông là đủ và nếu có thể thì mở rộng đường Hoàng Hoa Thám ra đường Trường Chinh.

DUONG SINH 

Tổ chức vòng xoay một chiều lớn Cộng Hòa - Trường Chinh - Hoàng Văn Thụ chỉ thành công nếu trong vòng xoay một chiều lớn này là các vòng xoay một chiều nhỏ: Cộng Hòa - Út Tịch - Hoàng Văn Thụ và Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh - Hoàng Văn Thụ. Nghĩa là toàn bộ đường ngang nối Cộng Hòa và đường Trường Chinh thành đường một chiều.

TRAN TRUNG 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm