Hoảng khi bạn cùng phòng nude cả ngày

Tốt nghiệp đại học chưa xin được việc đúng chuyên môn, Lý (25 tuổi) đành ngậm ngùi nộp đơn xin việc vào một khu công nghiệp ở Bắc Ninh. Sau một tuần đi về từ Hà Nội lên Bắc Ninh mệt mỏi, Lý muốn thuê nhà trọ gần chỗ làm. Cô được giới thiệu đến ở với Hoa, mỗi tháng đóng 400.000 đồng tiền nhà.

Đi ở trọ nhiều năm nên sống cùng Hoa - cô gái xinh xắn, rôm rả, thoải mái - Lý cũng cảm thấy vui. Cô nghĩ đi làm cả ngày, tối về chỉ cần một chỗ ngủ, cũng không đụng chạm gì nhiều nên chỉ cần ở với người vui vẻ là được.

Những ngày đầu, đứa làm sáng, người làm tối nên không mấy đụng chạm. Cuối tuần, cả hai mới được nghỉ. Thứ bảy, Hoa đi chơi với bạn trai cả ngày. "Tối cô ấy về đúng lúc tôi đang nấu cơm nên bảo đi tắm nhanh ra ăn. Một lát sau thấy Hoa trần như nhộng bước ra ngoài, tôi liền trách 'Sao không bảo tao lấy quần áo cho' thì cô ấy cười 'Mặc khó chịu lắm'. Tôi há hốc miệng tưởng đùa, ai dè Hoa cứ nude thế ăn cơm rồi đi ngủ", Hoa kể.

Bạn cùng phòng nói, hôm sau Hoa ngủ đến 11h giờ mới dậy, cũng không thèm mặc quần áo vào, ăn xong lại lên giường nằm. "Tôi phải đóng kín cửa và luôn nơm nớp lo sợ có người qua lại. Tôi nhắc mặc quần áo vào thì cô ấy nói nhẹ như không 'Tao ở thế quen rồi. Mày không thấy ở truồng rất thoải mái, tốt cho sức khỏe sao'", Ly cho biết thêm.

Không chịu được cách sống "khỏa thân" của bạn, lại sợ mang tiếng, Ly dọn đi nơi khác chỉ sau 10 ngày sống chung.

Theo chuyên gia về sức khỏe sinh sản và sức khỏe tình dục - bác sĩ Đào Xuân Dũng - ngủ trong trạng thái khỏa thân nếu không kèm theo những nhu cầu khác như thích nằm chung với bạn cùng giới, được ôm ấp, sờ mó... thì chỉ là một sở thích cá nhân. Sở thích này hiếm gặp, nhất là với nữ, nhưng không có hại gì cho ai cả và không đáng chỉ trích.

Theo các nhà khoa học, ngủ nude mang lại rất nhiều lợi ích vì khi đó cơ thể ở trong trạng thái tự do cực độ, các cơ được thoải mái thư giãn... Ngủ nude sẽ giảm những cơn đau, giúp bạn đẹp hơn từ da dẻ, vóc dáng. Ngủ khỏa thân cũng giúp giấc ngủ sâu hơn, giảm các bệnh vùng kín với phụ nữ và tăng sự cường tráng, dẻo dai với đàn ông.

"Ở một số nước Âu châu, hiện có xu hướng ủng hộ việc 'thả rông' ngực. Phụ nữ Á Đông thường 'thả rông' ngực khi ở nhà, không có mặt người lạ", bác sĩ Đào Xuân Dũng cho biết.

"Không thể vội quy kết bạn gái trong trường hợp trên bệnh hoạn nếu đó là sở thích cá nhân, không làm hại cho cộng đồng. Bạn này đang sống cùng người khác, hai người lại không cùng sở thích, lối sống, nude cả ngày sẽ rất vô duyên, không tôn trọng người bên cạnh", bác sĩ Dũng bày tỏ quan điểm.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Theo Thanh Thu (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm