Khám phá những suy nghĩ thầm kín của phái yếu

Có bao giờ bạn nghĩ rằng bạn biết người phụ nữ của mình mong muốn điều gì? Bạn có biết khao khát của cô ấy là gì không?

1. Phụ nữ rất muốn được nói chuyện và chia sẻ

Rõ ràng phụ nữ rất thích nói chuyện, rất nhiều là đằng khác. Thậm chí còn có nghiên cứu cho rằng phụ nữ sử dụng khoảng 20.000 từ mỗi ngày, trong khi cùng thời gian đàn ông chỉ sử dụng khoảng 7.000 từ.

Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng thông tin trên có nghĩa là phụ nữ muốn cùng bạn chia sẻ một cuộc hội thoại dài, nhưng sự thật là họ chỉ muốn bạn lắng nghe họ nói và chia sẻ. Điều này thực sự quan trọng với cô ấy, hơn là việc bạn quay lưng lại và thể hiện thái độ không quan tâm.

2. Phụ nữ muốn một đấng nam nhi đại trượng phu

Khi bạn và người phụ nữ của mình ở một câu lạc bộ và xảy ra tình huống trớ trêu là một gã nào đó trêu chọc cô ấy, bạn có thể nghĩ rằng cô ấy muốn bạn đứng dậy lao vào gã đàn ông đó và tấn công cho tới khi cả hai bị can thiệp bởi bảo vệ câu lạc bộ. Tuy nhiên, cách này chỉ khiến bạn trông thật điên rồ, ích kỷ và điều đó cũng làm người phụ nữ của bạn bối rối.

Vâng, phụ nữ muốn có một người đàn ông mạnh mẽ, nam tính, người có thể biết cách sửa ôtô hay có thể quản lý ngân sách của gia đình…, nhưng họ không bị ấn tượng bởi những màn phô diễn hành động nam tính như gây gổ đánh nhau nơi công cộng.

3. Phụ nữ muốn lắng nghe cảm xúc, suy nghĩ của bạn

Rất nhiều phụ nữ đã nói rằng họ muốn người đàn ông mở lòng bộc lộ những cảm xúc, suy nghĩ chân thành của mình. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ thể hiện cảm xúc của mình một cách giả dối chỉ vì một mục đích nào đó, hoặc đó không phải thực sự là phong cách của bạn.

Khi phụ nữ than vãn về việc họ muốn một người đàn ông thể hiện cảm xúc tức là họ thực sự muốn một người đàn ông nói chuyện một cách cởi mở, chân thành về những suy nghĩ và ý kiến của mình. Điều này sẽ khiến người phụ nữ của bạn gần gũi và hiểu hơn về bạn đấy.

4. Phụ nữ muốn trở thành trung tâm trong cuộc sống của bạn

Chúng ta đang bàn đến một chủ đề khá nhạy cảm. Điều này giống như là bạn bắt đầu hẹn hò với một cô gái và ngay sau đó cô ấy mong đợi có thể nhìn thấy bạn mọi lúc, mọi nơi bất kể thời gian. Cô ấy muốn kiểm soát thời gian rảnh rỗi của bạn và muốn trở thành “người chơi chính” trong cuộc sống của bạn… Đây là tuýp phụ nữ rất phổ biến.

Tuy nhiên những người phụ nữ tự tin thường không muốn trở thành trung tâm đời sống của bạn. Đây là tuýp phụ nữ lôi cuốn đàn ông nhất, họ có một cuộc sống đầy đủ với nhiều bạn bè, nhiều sở thích… Nếu bạn gắn cuộc sống của mình xoay quanh cô ấy, mối quan hệ của bạn có thể đi đến tan vỡ vì những người phụ nữ này cho rằng bạn không có một cuộc sống thực sự.

5. Phụ nữ muốn biết bạn bè khác giới của bạn

Tình bạn khác giới có thể rất náo động, nhưng bạn gái của bạn cũng sẽ không phiền nếu như người đàn ông của mình có tình bạn thân thiết với người khác giới. Điều này có thể sẽ khiến cô ấy thích thú vì chứng tỏ bạn có mối quan hệ tốt và bạn rất hiểu phụ nữ.

Như vậy, bạn cũng chứng tỏ mình dày dặn kinh nghiệm và tinh tế để giữ tình bạn đó bền chặt trong suốt thời gian dài. Nếu người bạn khác giới ấy rất yêu quý bạn thì điều đó càng thể hiện rằng bạn biết cách giữ quan hệ với phụ nữ như thế nào. Điều đó sẽ gây ấn tượng với người phụ nữ của bạn nếu cô ấy được biết tường tận tình bạn khác giới ấy.

Theo Anh Đức (VTC News/Men’s Health)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm