Một đêm quan hệ 6-7 lần có gây hại gì không?

Số lần quan hệ một đêm có thể lên đến 6-7 lần. Nhưng sáng lại vẫn muốn chuyện ấy nữa. Đối với những chuyện này em không ăn đồ bổ hay bồi dưỡng gì. Cả tuần đều như vậy.

Tuy hiện giờ số lần quan hệ cũng giảm nhưng không nhiều. Em bắt đầu cảm thấy mệt mỏi nhưng "thằng nhỏ" vẫn muốn. Vì thương em nên bạn gái không từ chối. Em không biết có ảnh hưởng gì đến bạn gái em không? Và em quan hệ nhiều như vậy có ảnh hưởng gì đến việc sinh con sau này không? Xin cho em lời khuyên. (Bảo Anh)

Trả lời:

Ở độ tuổi của bạn thì việc này hoàn toàn bình thường. Người đàn ông có ham muốn mạnh mẽ nhất và cũng có sức khỏe nhất ở độ tuổi từ 20 đến 30. Do đó, bạn không nên lo lắng quá về việc mình có khác thường hay không. Nếu bạn không có nhu cầu như vậy thì mới là điều đáng lo.

Việc ảnh hưởng đến bạn gái bạn hay không thì lại là ở bạn gái bạn. Bạn gái bạn chắc có cùng độ tuổi với bạn nên cô ấy cũng đang ở trong giai đoạn có ham muốn cao. Nếu bạn gái bạn mỗi lần quan hệ đều có đủ chất bôi trơn và đạt được cực khoái thì có thể nói sẽ không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Việc quan hệ như vậy cũng không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh con sau này của bạn. Tuy vậy, bạn cũng đã cảm thấy mệt mỏi nghĩa là việc quan hệ quá độ đã ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bạn. Hãy chú ý sức khỏe, đừng quá ham muốn để không còn quan tâm đến việc gì khác nữa.

(Theo Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm