Nhóm máu O: Thủ lĩnh trong chuyện phòng the

Nhóm máu O - nhà sáng tạo tài ba

Chủ nhân của nhóm máu O là những người năng động, tháo vát. Họ sống chân thành, cởi mở, ưa giao tiếp, có ý chí, nghị lực, quyết tâm cao. Người thuộc nhóm máu này có cuộc sống tình dục sung mãn và điều quan trọng nhất: Chẳng những hoạt động tình dục của họ và luôn ổn định về chất lượng, dồi dào về số lượng mà họ còn là những nhà sáng tạo tài ba trong nghệ thuật ái ân.

Nhóm máu A - những người có trách nhiệm

Qua các cuộc điều tra đã rút ra kết luận: Những người thuộc nhóm máu A rất đôn hậu chất phác, có tinh thần trách nhiệm cao. Họ thường mau chóng thành đạt và rất coi trọng sự thăng tiến trong nghề nghiệp. Một khi  bắt tay vào một công việc gì, họ thường thực hiện đến nơi đến chốn, cho đến khi đạt kết quả. Rất tốt bụng, họ cư xử có tình có nghĩa với bạn bè, người thân. Tuy trời không phú cho họ năng lực hoạt động tình dục tuyệt vời, nhưng họ luôn cố gắng thực hiện đều đặn nghĩa vụ làm vợ/làm chồng. Vì quá coi trọng công việc và những gì liên quan đến nghề nghiệp của mình như trên đã nói, họ chẳng còn mấy thời gian, tâm trí để đầu tư sáng tạo trong lĩnh vực hoạt động tình dục.

Nếu trong hai vợ chồng có một người thuộc nhóm máu này, người kia phải nắm vai trò chủ động trong những lúc ân ái, gần gũi. Khi đó thật lạ, người có nhóm máu A lại dễ dàng chiều theo mọi ý tưởng của người kia, còn nếu cả hai cùng có nhóm máu này? Hãy cứ tạm coi là cùng bị thiệt thòi trong chuyện ấy, nhưng không nên quá bi quan, vì dù có như vậy thì cũng chưa phải đã mất tất cả.

Nhóm máu B -  nhạy cảm, tinh tế

Đại diện của nhóm máu B  là những người hết sức nhạy cảm tinh tế, khôn ngoan, thận trọng và đáng tin cậy. Trong công việc, họ có những đòi hỏi rất khắt khe đối với bản thân và cũng rất nghiêm khắc với cấp dưới, nếu họ là sếp. Đằng sau cái bề ngoài luôn bình tĩnh, tự tin, không bao giờ biểu lộ rõ cảm xúc... là một tâm hồn tinh nhạy, dễ bị tổn thương. Với mọi chuyện, có thể họ luôn tỏ ra lạnh lùng, hờ hững, những hễ động đến đề tài tình yêu, tình dục là mọi cảm xúc bỗng tuôn trào như núi lửa. Năng lực hoạt động tình dục được đánh giá là cao, nhưng đáng tiếc, 'được cái chất, mất cái lượng': Sinh hoạt vợ chồng không đều đặn lắm.

Nhóm máu AB -  mãnh liệt hết mình!

Những người thuộc nhóm máu AB có cuộc sống nghiêng về cảm tính. Tâm hồn họ có thể ví như một khối đa diện, nhưng mỗi mặt không làm phương hại đến những mặt kia, mà trái lại ảnh hưởng qua lại một cách hài hoà, bổ sung cho nhau. Tình cảm của họ thật dạt dào và mãnh liệt, nhưng cũng chính điều đó thường dẫn họ đến những mối bất hoà với những người thân yêu nhất hoặc những hiềm nghi thầm kín, những dằn vặt nội tâm hay niềm đau khổ vì ghen tuông, nghi hoặc. Những nỗi khổ tâm ấy họ lại thường âm thầm chịu đựng giữ kín trong lòng, không giãi bày, thổ lộ cùng ai.

Tuy nhiên, các đặc điểm tâm lý trên đây cũng chính là yếu tố cực kỳ quan trọng, thậm chí quyết định, tạo nên một sắc thái riêng biệt trong hoạt động sinh lý: Những người có nhóm máu AB yêu đương thật mãnh liệt, hết mình.

Theo Giadinh.net

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm