Những cơn “say nắng” đàn ông thường gặp

Những cơn “say nắng” đàn ông thường gặp ảnh 1

2. Phải lòng đồng nghiệpBạn không bao giờ muốn thừa nhận tình cảm của mình dành cho cô đồng nghiệp cho đến một thời khắc nào đấy, chẳng hạn lúc quá chén, tình cảm đó trở nên rất rõ rệt. Bạn không hiểu rõ lắm về sự cứng nhắc này, nhưng có người đã gọi nó là vấn đề nhân sự, đôi khi hẹn hò cũng bị coi là hành vi thiếu nghiêm túc nơi công sở.
3. “Tìm tình giữa chợ tình phai mất rồi”
Đường phố, cửa hàng tạp hóa và các quán cà phê chính là nơi bạn thường để lỡ mất một cuộc sống hạnh phúc với cô gái mà bạn chỉ còn có thể mô tả lại bằng một chi tiết nổi bật duy nhất, chẳng hạn chiếc khuyên mũi. Có thể bạn đã liếc mắt đưa tình. Có thể cô ấy không hề biết đến sự tồn tại của bạn. Bất kể thế nào, bạn vẫn cố nghĩ ra một cái cớ để tiếp cận nàng nhưng rồi gần như đóng băng, vô vọng khi chưa kịp lại gần, cô ấy đã xách túi lên, đẩy cửa bước ra và vẫy taxi đi mất.
4. Thương thầm “ánh hào quang” của sân khấu
Bất kỳ người phụ nữ nào khi đứng biểu diễn trên sân khấu đều sẽ được ngưỡng mộ và tôn vinh. Cô ấy giống một loại cocktail đầy mê hoặc của tài năng, sự lôi cuốn, và hoàn toàn không thể với tới được. Cô ấy tỏa sáng dưới ánh đèn, như thể phần còn lại của màn trình diễn đều bị lu mờ hết. Đôi khi bạn nhận ra mình đã không thật sự lắng nghe một bài hát nào bởi đang bận dõi mắt về phía nàng, hy vọng sẽ được đáp lại. 5 . Say nắng chỉ vì tưởng bởĐó là một người bồi bàn, nhân viên mát-xa, hoặc tiếp viên hàng không, ai đấy được trả tiền để tặng cho bạn và vô số người khác những sự chăm sóc ân cần na ná nhau. Tuy nhiên, bạn tự thuyết phục bản thân rằng mình đã tạo ra một sự giao cảm đặc biệt. 6. Cơn say nắng sau một kì nghỉ lễCó lẽ cô nàng là một người bản xứ, người làm cho bạn cân nhắc về việc ở lại đất nước ấy mãi mãi. Hoặc là một cô bạn đồng hành, người làm cho bạn quyết định sẽ tiến tới với nàng sau khi kết thúc chuyến đi.
7. Tình yêu hoàn hảo
Khi bạn kiểm tra lại những tiêu chuẩn về người yêu lý tưởng, cô gái đó là tất cả những gì bạn có thể tưởng tượng ra. Phải làm gì đầu tiên: Gọi cho mẹ bạn và nói rằng đã tìm thấy người trong mộng? Quỳ xuống để cầu hôn? Ồ không, trước tiên, bạn phải hỏi tên cô ấy!
Theo May (DT/Glam)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm