Những điều cơ thể nàng muốn nói với bạn

Đồng tử

Nếu cô ấy muốn được bạn kích thích, đồng tử của cô ấy sẽ dãn nở, đó là vì cơ thể của cô ấy đã được lập trình sẵn để nhìn những thứ làm cô ấy thực sự thích thú. Lúc đó, não sẽ điều khiển đồng tử để nhận được nhiều ánh sáng hơn. Điều này cũng chỉ ra rằng, người phụ nữ có đồng tử càng lớn thì càng hấp dẫn.

Chớp mắt

Bạn hãy chăm chú nhìn cô ấy nhé, nếu cô ấy chớp mắt nhiều hơn bình thường (khoảng 15 lần một phút) thì có khả năng là cô ấy đang dùng thuốc tránh thai đấy! Nghiên cứu của các nhà khoa học chỉ ra rằng, người phụ nữ dùng thuốc tránh thai thì sẽ nháy mắt nhiều hơn những người không dùng khoảng 30%. Hơn thế nữa, trong giai đoạn dùng thuốc tránh thai, phụ nữ sẽ trở nên hấp dẫn hơn với các đấng mày râu và chị em cũng thích thú hơn với việc “yêu” vì lượng hormon tình dục tăng lên.

Những điều cơ thể nàng muốn nói với bạn ảnh 1

Mọi ánh mắt, cử chỉ của nàng đều bộc lộ những suy nghĩ, suy tư thầm kín. Ảnh minh họa

Mũi

Khứu giác của cô ấy nhạy cảm nhất vào buổi sáng, vì thế bạn nhớ khi ngủ dậy hãy đánh răng ngay lập tức nhé và cách để bạn tạo ấn tượng tốt nhất cho cô ấy chính là khả năng nấu nướng của bạn. Bạn càng yêu chiều cô ấy bao nhiêu thì ham muốn của cô ấy càng nhiều lên bấy nhiêu. Chắc chắn việc “yêu” vào buổi sáng của hai bạn sẽ thật tuyệt vời!

Ngực

Khi bạn âu yếm cô ấy hãy để ý đến phần da ở ngực cô ấy nhé, nếu chúng trở nên hồng hào hơn và nhịp tim của cô ấy đập nhanh hơn có nghĩa là máu đã lưu thông đến tất cả những nơi nhạy cảm nhất. Điều đó nghĩa là cô ấy muốn bạn tiếp tục kích thích nhiều hơn nữa để “thâm cung” sẵn sàng mở ra cho bạn thoả sức khám phá.

Móng tay

Bạn hãy chú ý đến móng tay của cô ấy, đây là một trong những dấu hiệu chắc chắn thể hiện sự lo lắng hay thất vọng của người phụ nữ. Nếu bạn nhìn thấy cô ấy cắn móng tay, bạn đừng rầy la bắt cô ấy phải dừng lại, vì điều này có thể làm cô ấy chìm sâu hơn vào nỗi buồn chán. Bạn hãy nhẹ nhàng kéo tay để cô ấy dừng việc đó và ôm lấy cô ấy, chắc chắn điều này sẽ làm cô ấy yên lòng hơn và yêu bạn nhiều hơn.

Bàn tay

Nếu như bạn thấy cô ấy luôn có bàn tay lạnh giá, đó là bởi vì cơ thể cô ấy lạnh hơn bạn những 3 độ và cũng có nhiều khả năng là cô ấy đang bị căng thẳng. Vì vậy trong những trường hợp này hãy làm ấm tay cô ấy, đừng massage chúng mà hãy vòng tay để ôm cô ấy vào lòng, cách này sẽ làm cho máu luân chuyển đến tay cô ấy và làm chúng ấm dần lên.

Theo Anh Đức (VTC News/Men’s Health)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm