Những "quái vật thô lỗ" trên giường tình

Có thể khi đọc xong những thông tin dưới đây, có những bạn đọc sẽ không tin cho rằng đó chỉ là những câu chuyện được sáng tác. Thế nhưng, xin cam đoan đây là những câu chuyện thật 100% mà chúng tôi ghi lại được từ các bác sĩ, chuyên gia tâm lý và từ chính những nạn nhân của hành vi bạo dâm...

Và bài viết mong muốn tất cả những ai đang có hành vi lệch lạc trong đời sống vợ chồng và quan niệm sai lầm về hạnh phúc gối chăn thì hãy xem lại mình, đừng để xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Bạn tình càng đau càng... sướng

Theo khoa học, sự tận hưởng cảm giác sung sướng dựa trên sự đau đớn, quằn quại của bạn tình, đó là một trong những biểu hiện rõ rệt nhất của bạo dâm.

BS Nguyễn Quang ở Trung tâm Nam học - BV VIệt Đức kể về trường hợp N.V.N (Hà Nội). Lấy vợ chưa lâu và N. chưa hài lòng với cảm giác sung sướng bình thường của vợ. Thay vào đó, anh ta muốn được nghe tiếng rên rỉ vì đau đớn bằng cách cho cả bàn tay mình vào trong... vùng kín của vợ. Càng cho vào sâu bao nhiêu, vợ càng đau bấy nhiêu, thì anh ta mới thoả mãn sự sung sướng dị thường của mình. 

Chịu không nổi sự quái đản của chồng, chị L.L.M. đã phải tìm đến trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức để tìm hiểu nguyên nhân sở thích bệnh hoạn của chồng mình. 

Tại đây, chị M. biết chồng mình mắc chứng bạo dâm. Nhưng thuyết phục anh ta đi khám bao nhiêu lần thì bấy nhiêu lần từ chối. Thế nên, chuyện chăn gối của chị thực sự là nỗi ám ảnh khủng khiếp mỗi khi đêm xuống.

Cũng ê chề với thú vui tình dục bệnh hoạn của chồng, một nạn nhân khác tên là Tr.L.H. đã phải tìm đến "Ngôi nhà bình yên" (nơi trú ngụ của những nạn nhân bạo hành, trên đường Thuỵ Khuê, HN) để trốn chạy chuỗi ngày bị hành hạ về tình dục. 

Chị Lê Thị Ngọc Bích, tham vấn viên của "Ngôi nhà bình yên" kể lại: Chị H. vốn là một gái nhảy bỏ nghề, tu chí làm ăn, còn anh chồng là một lái xe taxi. Vốn không yên tâm với quá khứ của vợ, anh ta luôn nghĩ rằng chị đã từng "tận hưởng" mọi cảm giác, góc độ, kiểu cách của chuyện ấy, nên để có thể hấp dẫn được chị, để chị không bỏ mình, anh ta đã nghĩ ra đủ kiểu mới lạ và quái dị để hành hạ vợ.

Chị H. kể lại: "Bất kể khi nào vợ chồng cùng ở nhà, anh ấy đều bắt em cởi quần áo, tồng ngồng giữa nhà để lúc nào thích là phải... làm chuyện đó. Anh ấy bất chấp con nhỏ, hàng xóm có thể nhìn thấy hay không. Mỗi lần quan hệ, chồng em dùng đủ mọi tư thế, mọi nơi trong nhà, lần nào cũng hơn 2 tiếng đồng hồ. Có lần còn kéo dài 5 tiếng. Và không ít lần, em bỏng rát, thậm chí chảy máu vì những sở thích quái đản của chồng".

Những "quái vật thô lỗ" trên giường tình ảnh 1

Một số phụ nữ còn chịu cảnh bạo dâm bằng những hành vi đánh đập rất dã man của chồng khi quan hệ. Ảnh minh hoạ. Nguồn Internet.

Những lần chị H. chảy máu là lúc anh ta lấy dây cước dùng để câu cá, buộc tua tủa vào "cậu nhỏ" như là con nhím xù lông khiến chị xước xát toàn bộ vùng kín. Đôi khi, anh ta còn đâm bi, buộc vòng cao su vào "cậu nhỏ" để tăng khoái cảm khiến khi quan hệ xong, chị H. đứng dậy thì vòng cao su rơi ra... lả tả. 

Thậm chí, có lần chị H. mua mấy núm vú cao su để con uống sữa thì hai hôm sau đã thấy bị hỏng, vì toàn bộ vành ngoài của núm vú đã được ông chồng biến thành dụng cụ... tăng khoái cảm.

Chị H. lúc nào cũng bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục và thường xuyên phải nạo thai. Nhưng điều đó không làm cho chồng chị để ý. Đôi lúc, anh ta bắt gặp chị tươi cười với ai đó, thì tối về, chị lại chịu một "trận đòn tình dục" đúng nghĩa. Sau khi quan hệ, nếu còn cảm thấy chưa hả giận, anh ta còn đánh và chỉ nhè vào vùng kín của vợ để đánh mà thôi.

Một số phụ nữ còn chịu cảnh bạo dâm bằng những hành vi đánh đập rất dã man của chồng khi quan hệ. Ban ngày, chồng chị Thu là người rất ga lăng, tặng hoa những ngày lễ, yêu thương chăm sóc những khi chị ốm. Nhưng đêm đến anh như biến thành con người khác, sẵn sàng xé áo quần của vợ nếu chị không đáp ứng, cắn xé chị như một con mồi. 

Chị càng chống cự, anh càng sung sức và thèm muốn. Tay chân chị luôn trong tình trạng bầm tím, thân xác rã rời, bầu ngực cũng sưng vù, thâm tím… Mặc dù chị khóc, anh xin lỗi nhiều lần nhưng cứ đêm xuống, anh lại như một con quỷ dữ mà chị không thể tiếp tục sống chung.

Chưa chồng cũng bị bạo dâm

Mới đây nhất, vào ngày 1/3/2010, Bệnh viện Việt Đức đã phải cấp cứu cho một thiếu nữ vì người yêu... đút thìa vào họng trong khi quan hệ vì không kiềm chế được. 

Đó là bệnh nhân Nguyễn Thị Q. (23 tuổi). Q. đã phải vào Khoa Nội soi - Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng đau bụng quằn quại vì nuốt phải một chiếc thìa inox dài.

Những "quái vật thô lỗ" trên giường tình ảnh 2

Chiếc thìa là dị vật được lấy ra từ tá tràng của một nạn nhân bạo dâm. Ảnh: HL

Khi bác sĩ nội soi thì phát hiện thấy thìa inox này đang ở trong tá tràng của bệnh nhân, phần cán thìa chọc sâu vào thành của tá tràng nên rất khó để lấy qua nội soi bình thường. Các bác sĩ buộc phải chuyển bệnh nhân xuống khoa điện quang, dưới màn tăng sáng để xác định vị trí đầu trên của thìa, sau đó gây mê cho bệnh nhân và dùng panh khẩy thìa ra khỏi vị trí nằm sâu trong thành tá tràng rồi đưa dị vật ra ngoài cơ thể. 

Qua tìm hiểu, các bác sĩ được biết chiếc thìa này đã nằm trong người bệnh nhân gần 1 tháng liền. 
 
Hoá ra, người yêu của Q. bị mắc chứng bạo dâm. Khi thấy người yêu quằn quại thì lấy đó làm thú vui. Và sở thích của người này là bắt người yêu há mồm để chọc thìa vào. Khi Q. càng quằn quại vì đau đớn thì bạn trai càng chọc thìa vào sâu. 

Và trong lúc quá hưng phấn, người yêu của cô đã chọc thìa vào sâu trong họng cô gái, gây kích thích và cô gái nuốt thìa vào trong bụng.

Trả giá bằng cái chết vì bạo dâm

Tình trạng bạo dâm cũng diễn ra âm thầm ở nhiều nước trên thế giới. Và trên thế giới đã từng có trường hợp vợ giết chồng vì người vợ thường xuyên bị bao dâm trên giường.

Cô Katherine (Úc) 20 tuổi đã bắn chết người chồng của mình khi đang “hành sự” trên giường. Theo lời kể của người vợ thì cô thường xuyên bị bao dâm bằng những trận đòn kinh hoàng cứ khoảng 1 tuần/lần. Cô đã phải chịu đựng cuộc sống tình dục kinh hoàng trong suốt 2 năm trời và cô đã không tự kiểm soát nổi hành vi phẫn uất của mình. Kết quả là cô đã bắn chết chính chồng của mình khi đang “ân ái”.

Tháng 7/2007, một người đàn ông 36 tuổi tên là Stephen Marsh đã bị cáo buộc tội giết vợ chính tại nhà riêng của mình do tính bạo dâm. Nạn nhân là chị Rebecca Harris, 29 tuổi, mang quốc tịch Anh.

Do cuộc sống vợ chồng giữa Marsh và chị Harris gặp phải nhiều rắc rối và kể từ đó y đã có những hành vi bạo dâm với vợ của mình để thỏa mãn thú tính. Theo lời khai của kẻ thủ ác thì hắn chỉ có thể thỏa mãn nếu được hành xác vợ mình bằng dao, và vì thế hắn đã nhiều lần dùng dao để làm rớm máu các bộ phận trên cơ thể của vợ mình.

Cho tới một lần đỉnh điểm chị Harris đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch với 16 vết đâm ở ngực và lưng, trong đó có 6 vết thương rất sâu. Mặc dù đã được tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá sâu và nguy hiểm nên nạn nhân đã tử vong.

(còn nữa)

Theo Minh Phương (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.