Phá bỏ những lo lắng của chị em khi “lâm trận”

Mang thai ngoài ý muốn

Mang thai ngoài mong đợi là một trong những mối bận tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Bởi nếu không áp dụng một trong số các biện pháp phòng tránh thai thì bạn có thể có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và gây nên những hệ luỵ khôn lường.

Tuy nhiên, điều may mắn là hiện nay có không ít những biện pháp tránh thai hiệu quả, đơn giản. Ví như sử dụng bao cao su hay uống thuốc tránh thai đều có thể có tác dụng trong trường hợp này.

Phá bỏ những lo lắng của chị em khi “lâm trận” ảnh 1

Người phụ nữ chỉ có thể thăng hoa khi những lo lắng được tháo gỡ. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, nếu bạn bất cẩn không chuẩn bị một biện pháp tránh thai nào trước khi ân ái thì ngay sau đó bạn nên dùng thuốc tránh thai khẩn cấp theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Không thể đạt đỉnh khi “yêu”

Theo thống kê, có khoảng 25% chị em phụ nữ có cảm giác thăng hoa khi ân ái, số còn lại chưa từng dù chỉ là một lần có được cảm giác cực khoái khi “giao ban”.

Không ít những chị em phụ nữ tự đổ lỗi cho mình rằng chính họ là nguyên nhân hoặc do một khiếm khuyết trên cơ thể làm cho họ không thể đạt được khoái cảm khi “giao ban”.

Tuy nhiên, đó là hướng suy nghĩ rất tiêu cực. Thay vì âm thầm chịu đựng và tìm cách tự giải quyết một mình, bạn nên nói với bạn tình của mình tất cả sự thật và từ đó cùng nhau tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình.

Thủ dâm là một điều tai hại

Thủ dâm không phải là một hành động có hại hoặc thiếu lành mạnh trừ phi bạn làm dụng nó thái quá.

Trên thực tế, thủ dâm không bất lợi như bạn tưởng mà trong trường hợp bạn không thể đạt cực khoái khi “giao ban” với bạn tình thì có thể áp dụng biện pháp thủ dâm để hiểu hơn về chính bản thân mình và từ đó tìm ra nguyên nhân vì sao bạn không đạt được khoái cảm.

Không sẵn sàng “nhập cuộc” khi chàng muốn

Đây cũng là một trong số những lo lắng của chị em phụ nữ trong chốn phòng the. Không ít chị em cảm thấy không thật sự sẵn sàng cho “chuyện ấy” nhưng lại tặc lưỡi đồng ý khi chàng đòi hỏi chuyện “yêu”, vì họ e ngại rằng sẽ không làm hài lòng bạn tình.

Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Thay vì quan hệ tình dục trong trạng thái tâm lý không tốt đó, bạn nên nói với bạn tình để lựa chọn thời điểm khác cho lịch “yêu”.

Chắc chắn nếu anh ấy là người yêu bạn thì sẽ hoàn toàn chấp nhận và cảm thông điều này.

Sợ chàng sẽ từ chối dùng bao cao su

Một số phụ nữ tỏ ra lo lắng khi sử dụng thuốc tránh thai vì có thể họ sẽ bị tăng cân ngoài ý muốn. Vì thế đó là lý do tại sao họ muốn bạn tình “đeo ủng”.

Tuy nhiên, nếu bạn không dám chắc rằng anh ấy có đồng ý dùng bao cao su hay không thì trước hết bạn nên dùng biện pháp tránh thai để tự bảo vệ mình. Tăng cân một chút không đáng lo ngại bằng việc mang thai ngoài ý muốn.

Vì sao chàng không muốn “yêu” trong bóng tối?

Với chị em phụ nữ, họ thường thích chuyện “yêu” diễn ra trong bóng tối vì lo ngại rằng thân hình của họ không hoàn hảo.

Tuy nhiên, đây là điều bạn không nên lo lắng vì khi đã chấp nhận yêu bạn thì chàng đã chấp nhận cả những điểm tốt và tất nhiên không loại trừ cả những nhược điểm nữa.

Đôi khi mơ thấy việc bạn “yêu” với một người con gái khác, có nghĩa rằng bạn thuộc giới đồng tính.

Điều này không đáng để bạn phải lo lắng, vì có thể đó là một giấc mơ ngoài tầm kiểm soát hoặc bạn. Cũng có thể xem như đó là một cơn ác mộng hoàn toàn có thể xảy ra với bạn hoặc cả những người khác nữa.

Bạn tình phấn kích thái quá có là điều bình thường?

Phấn kích hay hào hứng trong chuyện “gối chăn” là điều hoàn toàn bình thường ở phái mạnh. Tuy nhiên, nếu điều này khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái hoặc thậm chí bị đau thì hãy trao đổi vấn đề này với bạn tình để nhanh chóng điều chỉnh, với hy vọng nó không gây nên hệ lụy xấu.

Theo Khổng Thu Hà (VTC News/SC)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.