Tan nát vỉa hè!

Người dân ở đây cho biết việc sạt lở trên phần lớn nguyên nhân là do nhiều người thường xuyên phóng xe máy leo lên vỉa hè để chạy những lúc kẹt xe.

Tôi đã từng chứng kiến nhiều người chạy xe máy qua đoạn đường này rẽ vào đường Lê Hồng Phong vô tình bánh xe cán phải gạch đá rơi vãi xuống lòng đường lạng quạng tay lái, có người còn té gây ra tai nạn giao thông. Bản thân tôi cũng đã suýt té vì đá vương vãi từ đó.

Tương tự, tại một số đoạn đường như đoạn đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 11, đoạn đường Lý Thường Kiệt, quận 11 (đoạn kéo dài từ Trường đua Phú Thọ ra đầu đường Ba Tháng Hai)... tình trạng vỉa hè tan nát và gạch đá rơi vãi xuống hết lòng đường không chỉ nhếch nhác, mất cảnh quan đô thị mà còn gây ra tình trạng mất an toàn giao thông, thậm chí là xảy ra tai nạn cho nhiều người đi đường.

 Do đó, ngoài việc cần thiết xử lý nghiêm tình trạng nhiều người vô tư leo xe máy chạy trên vỉa hè, gây sạt lở vỉa hè, rất mong cơ quan chức năng cần tiến hành tu bổ lại các đoạn vỉa hè đã bị sạt lở nghiêm trọng và nhanh chóng tiến hành gom dọn gạch đá rơi vãi xuống lòng đường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm