Bosch mở trung tâm Phần mềm và Công nghệ mới tại TP.HCM

Trung tâm này sẽ phát triển về nghiên cứu sản xuất các phần mềm CNTT, phần mềm nhúng ( điều khiển thiết bị điện tử) và cung ứng các dịch vụ, giải pháp cho công nghệ cơ khí.

Đây là lần đầu tiên Bosch quyết định đầu tư vào lĩnh vực này tại Đông Nam Á.

Theo ông Võ Quang Huệ, tổng giám đốc Công ty Robert Bosch Việt Nam, tập đoàn Bosch đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu ở nhiều địa điểm khác nhau, nhưng cuối cùng đã chọn Việt Nam, cụ thể là TP.HCM vì Bosch nhận thấy Việt Nam có cơ sở hạ tầng CNTT tốt với nguồn nhân lực trẻ, có khả năng phát triển cao.

Ông Huệ cũng cho biết, cuối năm 2010, công ty sẽ đưa vào sử dụng nhà máy mới tại khu công nghiệp Long Thành ( Đồng Nai) với tổng vốn đầu tư lên đến 55 triệu euro vào năm 2015.

Tập đoàn Bosch cho biết sẽ sẵn sàng tạo điều kiện đẩy mạnh chất lượng dạy nghề và tiếp nhận cho sinh viên thực tập tại nhà máy của công ty với hi vọng đào tạo ra nhiều kỹ sư có trình độ cao. Trong năm 2010, Bosch sẽ cần thêm hơn 50 kỹ sư giỏi làm việc cho trung tâm Phần mềm và Công nghệ cùng với nhà máy mới. Dự kiến đến năm 2015, Bosch sẽ thu nhận khoảng 1200 nhân viên để đáp ứng nhu cầu tiếp tục phát triển những dự án trên. Mọi chi tiết về tuyển dụng, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp qua địa chỉ email: hr@vn.bosch.com
PG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm