Cán bộ Agribank trả lại ví tiền khách hàng đánh rơi

Theo lời bà Thâu, bà ra máy ATM của Agribank tại số 2 Láng Hạ để rút lương hưu, trong lúc lục túi xách tìm thẻ rút tiền thì bà đánh rơi ví mà không biết, bà nhớ ra là để quên thẻ ở nhà nên về lấy.

Về đến nhà bà mới hốt hoảng vì không thấy ví trong túi xách và nghĩ mình đã bị kẻ xấu lấy trộm trên xe buýt lúc đi khám bệnh. Mang thẻ ra rút được tiền xong, đi về nhà bà rất buồn vì trong ví ngoài tiền ra bà để rất nhiều các giấy tờ quan trọng của bản thân cũng như của Hội Phụ nữ phường Ngọc Khánh - nơi bà đang tham gia Ban chấp hành.

Bảo vệ Agribank trao trả ví tiền cho bà Vũ Thị Thâu

Đến chiều, bà được người nhà báo tin vừa có được điện thoại từ Agribank mời bà ra nhận lại ví đánh rơi, bà rất bất ngờ và vội cùng con trai ra số chi nhánh Agribank số 2 Láng Hạ, Hà Nội nhận lại. Đến đây bà được biết đã có mọt cán bộ Agribank nhặt được ví của bà, bàn giao cho tổ bảo vệ để tìm số điện thoại liên hệ với bà, sau đó niêm phong lại chờ bà ra nhận.

Bà Thâu tâm sự: “Bác mừng quá, bác muốn gửi lại một ít tiền để cảm ơn nhưng các cháu ở Agribank kiên quyết không nhận và nói rằng đây là trách nhiệm và uy tín của mỗicán bộ Agribank; bác rất cảm động vì cán bộ Agribank ứng xử rất có tình người, đã làm việc tốt mà còn rất chu đáo với bác. Bác cũng muốn qua báo chí gửi lời cảm ơn đến toàn thể Ban lãnh đạo và các cán bộ Agribank đã hết mình vì khách hàng.

Được biết, chỉ tính riêng trong 5 năm (2010 - 2015), cán bộ Agribank đã trả lại 112.050 món tiền thừa cho khách hàng với tổng số tiền là 222,586 tỷ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm