Cầu Tham Lương ‘bốc mùi’ vì tràn lan xe bán hải sản

Theo ghi nhận của PV, mỗi ngày, hàng chục xe đẩy bày bán hàng hóa án ngữ ở lề bên phải cầu Tham Lương (theo hướng Trường Chinh đi An Sương). Mặt hàng được bày bán rất đa dạng từ các loại trái cây theo mùa như vải, chôm chôm, thanh long, dưa hấu đến các loại hải sản tôm, sò, cua, cá, mực...

Vào giờ cao điểm, giao thông khu vực cầu Tham Lương thường bị tắc nghẽn vì nhiều người đi đường dừng lại ngay giữa cầu để mua hàng hóa. Đây chính là một trong những nguyên nhân gây tai nạn cho người dân lưu thông qua nơi này.

Bên cạnh đó, mùi hôi tanh của hải sản còn khiến nhiều người cảm thấy buồn nôn, nhức đầu. Chị Như Thanh (ngụ Q.12) chia sẻ: “Hằng ngày, tôi đi làm đều phải đi ngang qua cầu Tham Lương. Mỗi lần qua cầu, tôi phải nín thở, cố gắng chạy thật nhanh vì bị ám ảnh bởi mùi tanh của tôm cá. Đặc biệt, con tôi bị viêm phổi nên tôi rất hạn chế việc chở cháu qua cầu này”.

Được biết, tình trạng xe đẩy lấn chiếm lòng cầu đã xảy ra từ lâu. Tuy nhiên, rất hiếm khi thấy bóng dáng của lực lượng chức năng xử lí những chiếc xe đẩy tiềm ẩn nguy cơ đe dọa sự an toàn, sức khỏe của người đi đường.

Dưới đây là hình ảnh những chiếc xe bày bán hải sản trên cầu Tham Lương (Q.12, TP.HCM). Nhiều người đi đường đã dừng xe ngay giữa cầu để mua hàng hóa, bất chấp việc gây tắc nghẽn giao thông và nguy hiểm cho bản thân.

Cầu Tham Lương ‘bốc mùi’ vì tràn lan xe bán hải sản ảnh 1

Cầu Tham Lương ‘bốc mùi’ vì tràn lan xe bán hải sản ảnh 2

Cầu Tham Lương ‘bốc mùi’ vì tràn lan xe bán hải sản ảnh 3

Cầu Tham Lương ‘bốc mùi’ vì tràn lan xe bán hải sản ảnh 4

Cầu Tham Lương ‘bốc mùi’ vì tràn lan xe bán hải sản ảnh 5

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm