Chỉ tốt đúng một ngày!

Do nhịp đeo cầu Tân An nhiều lần bị sụp, có thể sập bất cứ lúc nào nên việc phân luồng này nhằm giảm tải cho cầu, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra. Nhưng ngoại trừ ngày đầu tiên làm rất tốt vì có các cơ quan chức năng trực chiến, còn sau đó thì mọi việc trở nên... rối beng, nhất là đối với hướng từ miền Tây đổ về TP.HCM.

Là tuyến huyết mạch đi qua 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long với lượng xe lưu thông qua lại rất lớn nhưng vì nhiều tài xế chưa biết việc phân luồng nên thường thắng xe không kịp. Nhiều xe lỡ trớn đi luôn, một số xe thắng gấp gây va quẹt, ùn tắc. Các biển báo phân luồng lại có kích thước quá nhỏ nên tài xế không nhìn thấy. Cũng vì không thấy biển báo, nhiều người đi xe gắn máy chạy ngược chiều, thay vì chạy theo vòng xoay lại chạy thẳng vào... đầu xe ôtô! Nhiều xe ôtô chạy ngược chiều suýt tông phải nhau.

Kể từ lúc vắng bóng cảnh sát giao thông, hàng chục vụ va quẹt đã xảy ra như đã có một cụ già bị xe tông, một xe khách húc vào xe tải... Đêm 23 rạng sáng 24-10, một tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra ngay trước vòng xoay phân luồng làm hai người chết tại chỗ.

HỮU DANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm