Chống cái xấu, cái ác không phải làm theo kiểu tự phát "vô chính phủ"

Tuy nhiên, để chống cái xấu, cái ác không phải làm theo kiểu tự phát "vô chính phủ". Qua tình trạng trên cho thấy địa phương quá yếu trong bảo vệ trẻ em. Mà việc ai làm sai sẽ có cơ quan xử lý, chứ không phải ai làm sai dân cũng có quyền "xử". Các cơ quan nhà nước ở địa phương đấy mới có thẩm quyền.

NGUYỄN QUANG QUÝ (quystp...@yahoo.com.vn)

Tôi đã đọc qua và thấy em Hào Anh tội nghiệp vô cùng. Người cậu và người mợ đã vi phạm bộ luật hình sự. Xin chính quyền và công an xử lý thẳng tay vụ này, buộc họ đền bù cho em ấy. Đúng là quá độc ác.

NGUYỄN THÀNH LỢI (traitim...@yahoo.com)

Nên xử lý đích đáng đối với vợ chồng Giang - Thơm.

NGUYỄN TRUNG DŨNG (thnvxuan...@yahoo.com.vn)

Xin chia sẻ những nỗi đau đớn của em Hào Anh. Tôi không sao cầm được nước mắt khi thấy những thương tích trên thân thể em Hào Anh. Mong cơ quan pháp luật có biện pháp nghiêm trị những kẻ có hành động dã man, vô nhân tính kia và sớm loại bỏ họ  ra khỏi xã hội. Tôi biết pháp luật Việt Nam luôn nhân đạo, nhưng trong vụ việc này thì chúng ta không nên áp dụng sự nhân đạo. Đề nghị được tường thuật trực tiếp khi xét xử vụ án này cho cả nước xem. Hào Anh ơi, hãy cố quên đi tuổi thơ đau buồn và nghĩ tới ngày mai tươi sáng hơn em nhé. Hàng triệu trái tim nhân ái đang tiếp sức cho em.

HOANG THI HUYEN (Huyenpvt...@gmail.com)

Cháu hơn Hào Anh một tuổi. Cháu nghĩ tình thế của em Hào Anh nên để cho tòa án giải quyết. Cháu mong em Hào Anh bình phục nhanh chóng. Cố lên em ơi.

HUONG (...no1.huh0ng@yahoo.com)

Mỗi lần tôi đọc tin của bé tôi đều rơi nước mắt. Vợ chồng đó thật tệ. Đối với cha mẹ ruột của bé thì còn tệ hơn nữa. Không lẽ suốt mấy tháng liền mẹ không biết tin tức gì về con mình hay sao? 

VAN (chivan...@yahoo.com)

Hai vợ chồng đó đúng là không có lương tâm.

THUY XUONG (ptxuong...@yahoo.com.vn)

Vụ em bé 14 tuổi bị như vậy cơ quan chức năng nên vào cuộc. Chính quyền địa phương để một thời gian dài vậy, xem ra chính quyền địa phương không quản lý địa bàn tốt, nên xử lý nghiêm cán bộ thiếu trách nhiệm. Đồng thời cần xử lý nghiêm vợ chồng chủ trại tôm.

TRÀ MAI (mai...@yahoo.com.vn)

Tôi căm phẫn trước hành động của vợ chồng độc ác này. Nên xử họ 20 năm tù để họ có thời gian ngẫm nghĩ lại hành vi tội ác của mình.

KIM TÂM (kita...@yahoo.com)

Sao trên thế gian này còn loại người vậy nhỉ? Kẻ độc ác vậy chỉ nên tách xa khỏi xã hội một thời gian dài.

NGUYỄN HOÀNG TRUNG (trung...@yahoo.com.vn)

Các bạn nghĩ gì khi đọc lời tâm sự của cha bé hào Anh? Đọc xong chúng ta mới thấy đừng lên án cha hay mẹ của bé Hào Anh vì chính họ có hoàn cảnh quá bi thương. Hãy thông cảm.

PHAN VĨNH NHỰT (vinhnhut...@gmail.com)

Giờ có tử hình cũng là quá nhẹ đối với vợ chồng đó. 

KIEU NGA (anh_la_anhsang...@yahoo.com)

độc giả thường xuyên theo dõi những sự kiện xã hội tại quê nhà, tôi đồng quan điểm với độc giả Nguyen Van Hen. Việc giúp đỡ cháu Hào Anh nên ủy quyền cho một cơ quan chức năng để có thể giúp cháu trong việc chữa trị vết thương cả về thể xác lẫn tinh thần, theo tôi là phải lâu dài. Tôi không bàn về trách nhiệm của cha mẹ ruột cháu, nên giúp đỡ hai cháu Hào Anh và Hào Em có một lớp học nghề căn bản theo khả năng của từng cháu.

HÙNG, ở Pháp (vh_nguyen...@yahoo.fr)

Vợ chồng Giang, Thơm có hành vi mất nhân tính, gieo tội ác man rợ. 

PHAN THÀNH HỔ (phanthanhho...@yahoo.com)

Cần phải trừng trị thích đáng. Theo tôi nên tử hình để làm gương cho kẻ khác. Con người không thể có những hành động ác độc như thế được.

TUONG VY (ntuongvy...@yahoo.com.vn)

Nên xử tử hình.  

PHẠM QUÝ (roc_sip...@yahoo.com.vn)

Thật ghê tởm hành vi của vợ chồng Giang- Thơm. Pháp luật cần trừng trị thích đáng hành vi của họ.

BICH THAO (songcoxanh...@yahoo.com)

Qua những kỳ báo, tôi nghi rằng đây không phải là vấn đề dạy bảo hay tức giận nữa mà đây chính là một sự hành hạ (nhục hình) có chủ ý. Có thể là hành hạ cho đến chết để bịt một thông tin nào đó mà Hào Anh đã biết. Tôi hy vọng các cơ quan chức năng của tỉnh Cà Mau sớm tìm ra lời giải thích thỏa đáng trước công luận.

NGUYỄN TRUNG LIÊM (tliem...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm